หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โฆษณาใหม่ Nokia Lumia 925 กัด iPhone 5 คนใช้ถ่ายรูปเยอะแต่ไม่เน้นสวย!

โพสท์โดย Witsanuwat Assawong
 
 

WP8 อัพเดทข่าวล่าสุดไม่รู้งานนี้ใครจะหงายเงิบกันแน่เมื่อ Nokia ปล่อยโฆษณาใหม่โปรโมต Nokia Lumia 925 ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่ถ่ายรูปได้ดีที่สุดเน้นที่คุณภาพไม่เน้นที่ปริมาณเหมือน iPhone 5 ของ Apple เลยนะครัส แหม่ๆๆ

โดยโฆษณาชุดนี้จาก Nokia เริ่มต้นมาก็แอบไปจิกฝั่ง Apple ที่เคยส่งโฆษณาในทำนองที่ว่า iPhone 5 นั้นเป็นมือถือที่คนใช้ถ่ายรูปมากที่สุดในโลกก็จริงอย่างที่ท่านว่าแหละ แต่ขอโทษนะฮะเพราะ Nokia Lumia 925 ของเราเน้นที่คุณภาพของการถ่ายรูปมากกว่าจำนวนนะฮ้าฟ ว่าแล้วก็เป็นการเปรียบเทียบไฟล์งานกันระหว่าง Nokia Lumia 925 และ iPhone 5 ซึ่งแน่นอนว่าฝ่ายแรกก็ต้องมาวินเต็มๆตามธรรมเนียม

ว่าแต่ชาว TechXcite ดูโฆษณานี้แล้วอยากอยู่ข้างไหนมากกว่ากันระหว่าง Nokia Lumia 925 หรือ iPhone 5 ดีเอ่ย?

 

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite  เนื้อหา  : youtube

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Witsanuwat Assawong's profile


โพสท์โดย: Witsanuwat Assawong
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กล้าหาญมาก เลี้ยงอีโบ้ไว้ ไม่เสียข้าวสุกเลยจริงๆไรเดอร์สาวสู้ชีวิต กระเตงลูกตากฝนส่งอาหารอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เกิดพายุฝน และลูกเห็บถล่มอย่างหนักที่ จ.แพร่..ทำเอาหลังคาปลิวว่อนไปทั่วสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถฝนตกในบราซิล ทำคนตาย 37 สูญหายกว่า 70ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
WhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IGอัตราเร่ง 0-100 km/h ใน 1 วินาที " วาร์ปไปเลยดีไหม "นี่คือเครื่องบันทึกเสียง AI "เครื่องแรกของโลก"
ตั้งกระทู้ใหม่