หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชื่อหรือไม่กับ วิธีลดน้ำหนักที่ง่ายที่สุดแบบนี้

โพสท์โดย moses

นักวิจัยสหรัฐค้นพบวิธีลดน้ำหนักง่ายที่สุด กับสูตรซดน้ำก่อนข้าว 2 แก้ว…แล้วน้ำหนักคุณจะหายไปทันตาเห็น !!

นักวิจัยของวิทยาลัย เวอร์จิเนีย เทคของสหรัฐฯ ได้ศึกษาพบว่า ผู้ใหญ่วัยกลางคนและสูงอายุ จะลดน้ำหนักลงได้มากกว่า และกินได้น้อยกว่าคนอื่น ถ้าดื่มน้ำเพียง 2 แก้ว ก่อนอาหารทุกมื้อ จากการศึกษาเป็นเวลา 3 เดือน พบว่ามันช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 7 กก. ในขณะที่ผู้ที่ไม่ได้ปฏิบัติจะลดได้แค่ 5 กก. 

พวกเขาได้ความคิดเรื่องนี้ เมื่อพบในการศึกษาวิจัยเรื่องหนึ่งมาก่อนว่า ผู้อยู่ในวัยกลางคนและผู้สูงอายุ จะดื่มน้ำก่อนกินข้าว และจะกินอาหารน้อยลงไปเป็นปริมาณระหว่าง 75-90 แคลอรี 

ผู้ช่วยศาสตราจารย์คณะโภชนาการ เบรนดา เดวี ผู้เรียบเรียงรายงาน กล่าวว่า การดื่มน้ำก่อนกินอาหาร เป็นวิธีช่วยผู้ที่พยายามจะลดน้ำหนักอย่างง่าย และเสริมว่า ‘การดื่มน้ำมากจะช่วยละลายไขมันในร่างกายลงได้ เพียงแต่ว่ามันจะได้ผลก็ต่อเมื่อต้องเป็นผู้มีวัยกลางคนหรือสูงอายุเท่า นั้น’
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวที่นี่มีแต่ หมาแพนด้าแม่สุดเหี้ยมโยนลูก 6 ขวบ ให้จระเข้กิน เหตุเพราะลูกพิการสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองตำแหน่งงานในประเทศไทย ที่มีอัตราฐานเงินเดือนเฉลี่ยสูงมากที่สุดเจ้าบ่าวแก่กว่าแม่ยาย เด็กกว่าพ่อตา และ แต่งกับสาวที่เด็กกว่า 20 ปี"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
งานกีฬาประเพณีของประเทศไทย ที่มีการจัดต่อเนื่องยาวนานที่สุด"คารม" เดือด เตือน "โน้ส อุดม" เป็นบุคคลสาธารณะ ต้องระวังพูด อย่าทำร้ายสังคมประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่