หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

OPPO มือถือนำเข้าที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

โพสท์โดย happythaithai

โทรศัพท์มือถือ Oppo

โทรศัพท์มือถือ OPPO Find   ถือ ได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแบรนด์สินค้าที่กำลังมาแรง ณ ตอนนี้ด้วยตัวผลิตภัณฑ์ที่มีความแตกต่างจากหลายรุ่น นอกจากตัวผลิตภัณฑ์แล้วความแตกต่างในด้านราคาก็เป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ ออปโป้ได้รับความนิยม เพราะในแต่รุ่นโดยเฉพาะรุ่นเรือธงปีล่าสุดที่ออกสู่ท้องตลาดในราคาที่ค่อน ข้างต่ำกว่าท้องตลาด แต่มีความสามารถเทียบเท่าหลากหลายรุ่น โดยมือถือของทาง OPPO เป็นมือถือที่นำเข้ามาจากประเทศจีนแต่เป็นในระดับที่สามารถเชื่อถือได้ โดยใช้นักร้องวัยรุ่นชื่อดัง คือ นิชคุณ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทำให้เป็นที่รู้จัก และได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว



OPPO เป็นชื่อแบรนด์โทรศัพท์ที่วางจำหน่ายสินค้าประเภทโทรศัพท์มาค่อนข้างนานพอสมควร

หลายคน อาจไม่คุ้นหูแบรนด์โทรศัพท์นี้นัก แต่น่าจะมีอีกหลายคนที่ได้ยินชื่อในความแปลกใหม่ของโทรศัพท์ค่ายนี้มาอย่าง แน่นอน โดยเริ่มตั้งแต่ยุคของเดิมที่ทางออปโป้ได้ผลิตออกมานั้นมีความแตกต่างเป็น อย่างมากเช่น การแสดงชื่อบนหน้าจอโทรศัพท์ขณะปิดฝาพับอยู่ ใครหลาย ๆ คนอาจจะเคยได้เห็นหรือได้ยินตามทีวีมา ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่ตลาดสมาร์ทโฟนที่การแข่งขันรุนแรง

OPPO ถือได้ว่าเป็นน้องใหม่ในวงการพอสมควรเพราะเพิ่งออกมาในแต่ละรุ่นได้ไม่นาน นัก และล่าสุด OPPO Fine 5 ที่เป็นเรือธงของทางออปโป้ในปีนี้ ออกมาในราคาที่คาดไม่ถึงเพียงไม่กี่หมื่นบาท พร้อมทั้งประสิทธิภาพในการทำงานเทียบเท่ากับอีกหลาย ๆ รุ่นในหลาย ๆ ค่าย นอกจากนั้นยังมี OPPO Fine way ที่มีจุดเด่นของกล้องหน้าที่ไม่เหมือนใครเพราะมีความมละเอียดในการถ่ายภาพ ที่ค่อนข้างสูงถึง 13 ล้านกว่าพิกเซลนับได้ว่าเป็นมือถือกล้องหน้าที่ชัดพอสมควร

อย่างไรก็ตามนอกจากโทรศัพท์ของออปโป้แล้วในประเทศจีนยังมีอีกหลากหลาย ค่ายที่ผลิตโทรศัพท์เช่นเดียวกัน และมีจำนวนมากมายมหาศาลมีทั้งค่ายที่น่าเชื่อถือได้ และอีกหลายค่ายที่ผลิตโทรศัพท์ออกมาได้ค่อนข้างต่ำและส่วนมากแล้วจะผลิตใน การลอกเลียนแบบ และนำออกวางตลาด แต่ OPPO Find เลือก ที่จะใช้ผลิตเป็นของตัวเองละใช้ชื่อแบรนด์ตัวเองในการทำตลาด ดังนั้นถึงแม้ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือจากประเทศจีนแต่ก็เป็นมือถือจากจีนที่ มีประสิทธิภาพสูงมาก และน่าทดลองหยิบมาเล่นสักเครื่อง ดังนั้นใครกำลังมองหามือถือที่ไม่แพงมากและทำงานได้หลากหลายเหมือนสมาร์ทโฟน ทั่วไป ค่ายโทรศัพท์หรือผลิตภัณฑ์ของทางค่าย OPPO นับได้ว่ามีความน่าสนใจ และสามารถจับต้องได้ง่ายที่สุด พร้อมทั้งยังสามารถนำไปใช้งานได้อย่างหลากหลายอีกด้วย อาทิเช่น ดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเตอร์เน็ตและอื่น ๆ ที่สมาร์ทโฟนจะทำได้

ที่มา   http://www.shopat7.com/คอมพิวเตอร์และ-IT/โทรศัพท์มือถือ/ยี่ห้อ/oppo

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
happythaithai's profile


โพสท์โดย: happythaithai
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ล็อบสเตอร์ จากอาหารราคาถูก สู่สุดยอดอาหารหรูเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
ตั้งกระทู้ใหม่