หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เหตุผลทำไม Nokia 3310 ถึงดีกว่า Samsung Galaxy S4! (ขำๆนะ)

โพสท์โดย itplaza
 

Mobile อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ไปเจอบทความฮาๆมาอีกแล้วครับจากเว็บ PhoneArena ที่เป็นการเปรียบเทียบกันระหว่าง Nokia 3310 มือถือในตำนานที่ทุกคนรู้จักกันดีกับ Samsung Galaxy S4 สมาร์ตโฟนที่ร้อนแรงที่สุดในตลาดเวลานี้ กับ 10 เหตุผลที่ว่าทำไม Nokia 3310 ถึงดีกว่า Samsung Galaxy S4 ที่อ่านดูแล้วแต่ละเหตุผลนี่มัน.....อยากเห็นหน้าคนเขียนจริงจริ๊งงงงง 55555+

10 เหตุผลทำไม Nokia 3310 ถึงดีกว่า Samsung Galaxy S4

1. Nokia 3310 ซ่อมง่ายกว่า Samsung Galaxy S4 มีปัญหาปุ๊บแกะฝาถอดเปลี่ยนได้ดั่งใจส่วนSamsung Galaxy S4 คงต้องส่งศูนย์ซ่อมอย่างเดียว

2. Nokia 3310 ทนทานกว่า Samsung Galaxy S4 แบบที่ว่าตีรันฟันแทงตกพื้นแตกกระจายก็ยังสามารถกลับมาประกอบใหม่ได้เหมือนเดิม ส่วน Samsung Galaxy S4 แค่เกี่ยวกับขอบโต๊ะนิดๆหน่อยๆก็เสียวเป็นรอยได้เลย ไม่ต้องนับว่าถ้าตกพื้นคงได้บอกลากันแน่

 

3. Nokia 3310 แบตเตอรี่อึดกว่า Samsung Galaxy S4 เพราะอยู่ได้นานแบบข้ามวันจริงๆโดยไม่ต้องเสียบชาร์จแบต ยิ่งถ้าสแตนด์บายนี่ยาวเป็นสัปดาห์ ส่วน Samsung Galaxy S4 จะอยู่ให้ได้ผ่านครึ่งวันเห็นทีคงต้องพึ่งพาแบตเตอรี่สำรองซะแล้ว 555+

4. Nokia 3310 ราคาถูกกว่า Samsung Galaxy S4 เยอะไม่ว่าจะเป็นราคาตอนเปิดตัวใหม่ๆหรือจะเป็นราคาขายมือสองใน eBay ก็ตาม

5. Nokia 3310 มีหน้าจอที่สามารถใช้งานกลางแจ้งได้ดีกว่า Samsung Galaxy S4 เพราะเป็นหน้าจอ LCD สีเดียวโดดๆ ส่วน Super AMOLED ของ Samsung Galaxy S4 จะสวยขนาดไหนเจอแดดเข้าไปก็หงายเงิบนะครับ แหม่

6. Nokia 3310 มีเสียงริงโทนที่ดังสะใจพระเดชพระคุณกว่า Samsung Galaxy S4 ชนิดที่ว่าอยู่ไกลแค่ไหนก็ได้ยินเสียงทะลวงเข้าไปถึงรูหูชั้นในแน่นอน ส่วน Samsung Galaxy S4 ลำโพงอยู่หลังตัวเครื่องเลยยิ่งไม่ค่อยได้ยินเข้าไปใหญ่เลย

7. Nokia 3310 มีโปรแกรมแต่งเสียงริงโทนให้เลยในตัวเครื่อง ส่วน Samsung Galaxy S4 ต้องมาดาวน์โหลดเอาทีหลัง เสียเวลาจริงๆเลยอาฉี!!!

 

8. Nokia 3310 แกะกล่องออกมาก็มีเกมส์ให้เล่นเลยในเครื่องถึง 4 เกมส์ซึ่งรวมถึงเกมส์ฮิตระดับโลกอย่าง Snake II เจ้างูน้อยด้วย ส่วน Samsung Galaxy S4 ถ้าอยากได้เกมส์มาเล่นก็ต้องดาวน์โหลดเองนะฮ้าฟฟฟ

9. Nokia 3310 สามารถโทรเบอร์ฉุกเฉินได้เร็วกว่า Samsung Galaxy S4 แค่กดปุ่ม 4 ครั้งคุณก็โทรออก 191 ได้แล้ว แต่ถ้าเป็น Samsung Galaxy S4 คุณต้องเสียเวลาปลดล็อคหน้าจอ, เปิดเข้าแอปฯโทรศัพท์, กดปุ่มตัวเลข, กดโทรออก...โอ้ยเยอะ!!!

10. Nokia 3310 ดึงดูดโจรน้อยกว่า Samsung Galaxy S4 เยอะ ลองคิดดูว่าถ้าวางมือถือสองรุ่นนี้ไว้ในที่สาธารณะอะไรมันจะหายก่อนกัน!!!

บทความโดย : ป๋าเอก TechXcite

ที่มาข่าวและภาพ : phonearenapandaapp

ที่มา: itplaza
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียว"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปีตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมอิหร่านย้าย'ผู้นำสูงสุด'เข้าที่ปลอดภัยหวั่นกลัวโดนปลิดชีพรูปสลักเเบบนูน(อายุราว1500ปี)​ ของจักรพรรดินีเหวินเจ้า แห่งราชวงศ์เว่ยเหนือ​
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงพบชีสที่เก่าแก่ที่สุดในโลก โดยมีอายุประมาณ 3,600 ปี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
จีนสร้างเครือข่ายทางรถไฟที่ทันสมัยที่สุดในโลกMetaverse โลกเสมือนจริงกับชีวิตประจำวันโรงเรียนอนุบาลวอลฟาร์ตส์ไวเออร์: การศึกษาในบรรยากาศแห่งจินตนาการCaterpillar 797 หนึ่งในรถบรรทุกเหมืองที่ทรงพลังที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่