หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มมะกันฮิตฉีดไขมันอัพก้น

Share แชร์โพสท์โดย mata

สมาคมศัลยกรรมพลาสติกความงามสหรัฐเผยหนุ่มยุคใหม่นิยมฉีดไขมันเสริมอึ๋มบั้นท้าย

หนุ่มมะกันฮิตฉีดไขมันอัพก้น

งานวิจัยชิ้นล่าสุดของสมาคมศัลยกรรมพลาสติกความงามแห่งสหรัฐยืนยันชัดว่า หนุ่มมะกันขณะนี้นิยมขึ้นเขียงหามีดหมอเพื่อทำศัลยกรรมเสริมความงามให้ดูดีมากขึ้น ซึ่งศัลยกรรมที่นิยมมากที่สุดก็คือการเสริมอึ๋มบั้นท้ายของตนเอง โดยตัวเลขชายเสริมกระชับก้นเพิ่มขึ้นจาก 2.2% ในปี 2540 เป็น 6.2% ในปี 2555 ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ขั้นตอนการอัพอึ๋มบั้นท้ายให้เซ็กซี่ยวนใจสาวไม่ได้ยากเย็นแต่อย่างใด โดยศัลยแพทย์จะดูดไขมันส่วนเกินบริเวณรอบพุง ก่อนฉีดเข้าบริเวณบั้นท้ายที่ต้องการให้โดดเด้ง

หนุ่มมะกันฮิตฉีดไขมันอัพก้น

หนุ่มมะกันฮิตฉีดไขมันอัพก้น

ด้านผู้เชี่ยวชาญเปิดเผยว่า หนุ่มๆ ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในวัยกลางคนที่เข้ารับการผ่าตัดยกกระชับก้นสามารถเรียกความมั่นใจในตนเองได้มากขึ้น โดยหนึ่งในนั้นรวมถึง ไมเคิล วัย 41 ปี ที่ภรรยาใจป้ำควักเงินซื้อแพ็กเกจอัพก้นลดรอบพุงให้เป็นของขวัญวันเกิด ซึ่งยอมรับว่าความเชื่อมั่นที่กลับคืนมาช่วยให้วัยผู้ใหญ่ตอนปลายมีชีวิตชีวามากขึ้น

หนุ่มมะกันฮิตฉีดไขมันอัพก้น

อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดแล้ว ผู้เชี่ยวชาญด้านสรีรศาสตร์สรุปว่า วิธีที่ประหยัดที่สุดเพื่อให้มีรูปร่างสวยงาม แถมยังดีต่อสุขภาพในระยะยาวที่สุดยังหนีไม่พ้นการออกกำลังกายอยู่ดี

ขอบคุณภาพจาก

https://us-fbcloud.net/wb/data/694/694936-topic-ix-2.jpg

http://www.extremeliposuction.com/images-view.php?showid=85&id=628

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?
Tang Yan @ Grazia China February 2024Sun Qian & Chen Jingke @ Glass Vision China March 2024Huang ZiHongFan @ L’Officiel China March 2024หนุ่มไทย ครึ่งมาเลเซีย.กับศิลปะรอยสัก.
ตั้งกระทู้ใหม่