หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อแกรนแคนยอนมีหิมะ

โพสท์โดย Poloro

เมื่อ แกรนด์ แคนยอน ถูกปกคลุมด้วยสีขาวในช่วงหิมะตก

 

 

 





 หากพูดถึงสถานที่เที่ยวซึ่งมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง แกรนด์ แคนยอน (Grand Canyon) อยู่ในเขตมลรัฐอริโซนา สหรัฐอเมริกา ที่นักท่องเที่ยวชอบมาถ่ายภาพน่าหวาดเสียวบนโขดหิดกันเป็นประจำแล้ว หลาย ๆ คนอาจคุ้นเคยกับภาพความแห้งแล้งกันเป็นอย่างดี

          แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าความงามในช่วงหน้าหนาวของที่นี่ก็สวยไม่แพ้กันเลย โดยในช่วงฤดูหนาวที่นี่จะถูกปกคลุมด้วยหิมะจนกลายเป็นสีขาวโพลนไปทั่ว เกิดเป็นบรรยากาศที่สวยงามเหมือนหลุดไปอยู่ในโลกของเทพนิยายเลยทีเดียว แม้จะต้องทนกับความหนาวเย็นอยู่สักหน่อย แต่ก็นับว่าคุ้มค่าล่ะนะ



โดยที่ นี่มีจุดชมวิวสวย ๆ ที่สามารถมองเห็นแม่น้ำโคโลราโด (Colorado) ได้อย่างชัดเจน ไว้บริการนักท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พอยน์ท อิมพีเรียล (Point Imperial) ที่นักท่องเที่ยวจะได้ล่องแก่งชมวิวไปตามน้ำ และ แคพ รอยัล (Cape Royal) ที่เดินทางด้วยการเดินเท้าหรือใช้ล่อเป็นพาหนะ ซึ่งแต่ละแบบก็มีเสน่ห์แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละ
คน




  หรือถ้าคุณเป็นนักเดินทางที่ชอบความตื่นเต้นสักหน่อย อาจเลือกชมวิวแบบหวาดเสียวเล็กน้อย ด้วยการขึ้นไปชมวิวบนสกายวอล์ก (Skywalk) ที่ มีพื้นเป็นกระจกใสมองลงไปเห็นด้านล่างซึ่งอยู่ห่างไกลออกไปถึง 1,219 เมตร ได้เช่นกัน โดยค่าเข้าชมมีราคาอยู่ที่ 49.95 - 199 เหรียญสหรัฐ หรือราว 1,750 - 7,000 บาท

 

 

 

 

 

  ถ้าใครอยากรู้ว่า ทิวทัศน์ ในช่วงหิมะตกที่ แกรนด์ แคนยอน จะสวยขนาดไหน ก็ลองไปดูรูปสวย ๆ ที่กระปุกท่องเที่ยวรวบรวมมาฝากกันเลยดีกว่าค่ะ หรือถ้าใครอยากสัมผัสบรรยากาศดี ๆ แบบนี้ด้วยตาตัวเองสักครั้ง อาจวางแผนพาเพื่อน ๆ หรือครอบครัวไปเที่ยวกันในช่วงวันหยุดยาวก็ไม่เลวเหมือนกันนะคะ




ฝากลิงค์ด้วยนะคะ

http://cashtorefer.com/Default.aspx?Refer=122184

https://www.facebook.com/eye.yonwadee.77

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Poloro's profile


โพสท์โดย: Poloro
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองวิธีใช้ " ปลั๊กพ่วง " ให้ถูกวิธีสุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีรีวิวหนัง DUNE PART TWO (ดูน ภาคสอง)กยศ.ปรับโครงสร้างหนี้ใหม่ ขยายระยะเวลาชำระหนี้ 15 ปี ดำเนินคดี 2557 ร่วมโครงการได้
ตั้งกระทู้ใหม่