หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข่าวดีของแฟนคลับ The Phantom of The Opera มาแล้วกับ Sarah Brightman Live in Bankok

โพสท์โดย shinhwavs

 

พบกับเจ้าของตำนานแห่ง เจ้าแม่ไอด้อล เพลงที่นักร้องเวทีการแข่งขันร้องเพลงจากทุกเวทีทุกมุมโลก ต่างเลือกเพลงของเธอมาแข่งกันทั้งนั้น Sarah Brightman ตัวจริง เสียงจริง ในคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีของ Top DIVA ของโลก ใน Sarah Brightman In Concert Dreamchaser World Tour Bangkok 31st July 2013 ติดตามรายละเอียดที่ https://www.facebook.com/sarahbrightmanworldtourbangkok2013

Sarah Brightman is the original Christine of The Phantom of The Opera. This is her first time World Tour in Bangkok Thailand. Bangkok is the last city in Asia of Sarah Brightman World Tour. Buy tickets at 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
shinhwavs's profile


โพสท์โดย: shinhwavs
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สาวกำลังจะแต่งงาน เพิ่งตรวจพบว่าตัวเองเป็นผู้ชาย"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวอาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์สาวสวยขอจุ๊บปากชายอ้วนลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วสุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ฮามาสเตรียมปล่อยตัวประกัน ทั้งที่ยังมีชีวิตอยู่และเสียชีวิตแล้ว"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักเพชรเม็ดใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ ที่เคยถูกขุดพบบนพื้นผิวโลกห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทย
ตั้งกระทู้ใหม่