หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

Share แชร์โพสท์โดย maynyhahas

วันนี้ได้มีโอกาสไปงานแถลงข่าวของ โตโย ไทร์มาน่ะ เขาเพิ่งมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตอนแรกเข้าใจว่ายางโตโย เป็นยางสำหรับรถแข่งเท่านั้น แต่จริงๆ ยางของเขาใช้ได้กับรถทุกรูปแบบเลย ราคาก็ไม่แพงมาก วันนี้มียางของโตโย 5 รุ่น มาแนะนำ

โตโย ไทร์ จำหน่ายยางรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีจากญี่ปุ่น ซึ่งมีจุดเด่น “T-Mode technology” มีการออกแบบด้วยคอมพิวเตอร์ที่จำลองทุกสภาพการขับขี่ด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ช่วยปรับปรุงและพัฒนาสมรรถนะยางในการยึดเกาะถนน ให้มีเสถียรภาพในการเลี้ยว ทนต่อการสึกหรอ และลดเสียงที่เกิดจากหน้ายางขณะสัมผัสพื้นถนน ทำให้ได้ยางรถยนต์ที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดบนท้องถนน

จากที่ได้ข้อมูลมา T-Mode technology  โดดเด่นในยางรถยนต์ 5 รุ่น ได้แก่ Proxes T1 Sport, Proxes ST2, Proxes C1S, Proxes T1และ TOYO DRB 

Proxes T1 Sport ออกแบบมาสำหรับรถยนต์สปอรด์ และรถยุโรป มีดอกยาง asymmetric มีความเรียบแต่ดุดัน ซึ่งให้สมรรถนะและความนุ่มนวลในการขับขี่สูง นับได้ว่าเป็นหัวหอกของ โตโย ไทร์

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

 

Proxes ST2 ดอกยางสวยงามมากับคุณภาพที่เน้นความนุ่มและเงียบ เพราะออกแบบมาด้วยคอมพิวเตอร์ เหมาะกับรถ SUV

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

 

Proxes C1S ที่สุดของความนุ่มเรียบ เป็น asymmetric เส้นสายรวดลายมีความเล็กและถี่ สำหรับรถ ซีดานระดับหรู

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

 

Proxes T1R เห็นได้ในสนามแข่งเกือบทุกสนาม เป็นยางสปอรต์ สำหรับรถสปอรต์ตั้งแต่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ แก้มยางมีความเฟริม์ สำหรับคนต้องการความเป็นแอดวานส์ในความสปอรต์

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

 

TOYO DRB สำหรับคนที่ต้องการผสมผสานความนุ่มและความเป็นสปอรต์ ถ้าวันหนึ่งอยากมีความเปรี้ยว ความสปอรต์ ที่แฝงอยู่ในความนุ่ม TOYO DRB เป็นจุดเริ่มที่ดี

โตโย ไทร์ เปิดตัวอย่างทางการ!!

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
maynyhahas's profile


โพสท์โดย: maynyhahas
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!แพทย์อึ้ง!! หลังพบนิ่วนับไม่ถ้วน ในถุงน้ำดีของหญิงสูงอายุนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่