หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เชียร์สุดใจ “สระบุรี & นครพนม” ใครจะผ่านเข้ารอบใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน”

โพสท์โดย kikduu

เชียร์สุดใจ “สระบุรี & นครพนม” ใครจะผ่านเข้ารอบใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน” 

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน วันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เริ่มต้นความสนุกด้วยช่วง “ประชันเงาเสียง” วันนี้เป็นคิวเงาเสียงของนักร้องเพลงลูกทุ่ง เจ้าของเพลงดังมากมายที่ใช้ในการประกวดมากที่สุด คัฑลียา มารศรี  มาในเพลง สุสานคนช้ำ มี 2 คู่ดวลในเพลงเดียวกัน ใครจะถูกใจกรรมการที่สุด ได้เข้าไปดวลกันอีกเพลงเพื่อให้เจ้าของเสียงร้อง คัฑลียา  มารศรี ใครถูกคณะกรรมการรับรางวัลพอเศษขึ้นขึ้นอีก 2 หมื่นบาท เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป 

จากนั้นมาพบการแข่งขันรอบแรก “ประชันดวลเพลง” ของ 2 ทีมจาก จ. สระบุรี และ  จ.นครพนม ในเกม เริ่มจาก กระทิงซิงกิ้งคอนเทสต์ ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปเลย 10คะแนน ต่อด้วยคู่ที่ 2 ใครอยู่บนกระทิงนานที่สุดรับไปอีก 10 คะแนนเช่นกัน งานทั้ง 2 ทีมทำคะแนนได้ทีมละ 10 คะแนนเท่ากัน 

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายในรอบ “ประชันเสียงดี”  ของทั้งสองทีม กติกาวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก  น้องพลอย-ณภาภัช  ภัทรกรธนากิจ จาก จ.สระบุรี มาในเพลง กอดฉันก่อนลา จากนั้นมาทางฝั่ง จ. นครพนม ส่ง น้องนุ้ก-วรุตม์  คนซื่อ มาในเพลง ขอบคุณแฟนเพลง งานนี้ทั้งคู่จะทำให้กรรมการหนักใจมากแค่ไหน ต้องลุ้นกัน !!!! 

ติดตามชม กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงินล้าน เกมแห่งความสามัคคีและศักดิ์ศรีของชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน ในวันอังคารที่ 16 กรกฎาคมนี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี

เนื้อหาโดย: kikduu
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kikduu's profile


โพสท์โดย: kikduu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่