หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภูผาธาราเขาใหญ่ (Phuphatara Kaoyai) ทำลายสถิติทำเลดี ทิวทัศน์สวยที่สุดในเขาใหญ่

โพสท์โดย dadarat

ภูผาธาราเขาใหญ่ได้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในรูปแบบ  “Modern Non Architecture Design” ซึ่งเป็นการผสมผสานการออกแบบ สิ่งก่อสร้างให้สอดคล้องกับความสวยงามของธรรมชาติที่มีอยู่โดยรอบ บนทำเลระดับพรีเมี่ยมที่ทุกห้องสามารถเห็นวิวอุทยานเขาใหญ่ สวรรค์ที่แท้จริงบนทำเลสวยที่สุดของเขาใหญ่ เพื่อให้ลูกบ้านสัมผัสประสบการณ์อันไม่อาจลืมเลือน ทั้งความหรูหราและงดงามชั้นสูงที่ผสานความสะดวกสบายอย่างลงตัว ด้วยสถาปัตยกรรมที่แฝงกายแนบสนิทไปกับธรรมชาติ มอบทิวทัศน์เขียวขจีในทุกมุมมอง ทุกห้อง ทุกชั้น ให้คุณซึมซับบรรยากาศอันสวยงามบริสุทธิ์ที่รายล้อมอย่างเต็มที่

ล่าสุดไม่รอช้าเปิดรับโปรโมชั่นสุดพิเศษต้อนรับฤดูฝน เพียงจองวันนี้้พร้อมเซ็นสัญญาภายใน 2 สัปดาห์ รับฟรีของสมนาคุณสุดพิเศษ!!วิลล่า เลือกรับ Package Tour Hongkong หรือเลือกรับชุด Home Theater มูลค่า 20,000 บาท ,คอนโด Studio รับโทรศัพท์มือถือ iQX มุลค่า 9,490 บาท และคอนโด Type A-D รับ iPad Mini 16 GB มูลค่า 15,000 บาทหมดเขต 30 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาดเลยจ้า

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
dadarat's profile


โพสท์โดย: dadarat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าว30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเองหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
ตั้งกระทู้ใหม่