หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รวมข้อมูลโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น

Share แชร์โพสท์โดย น้องทรายนะ

รวมข้อมูลโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่น

 

โทรศัพท์มือถือ LG

LG Mobile เป็นแบรนด์สินค้าโทรศัพท์มือถือชั้นนำที่ผันตัวจากผู้นำทางด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าสู่ตลาดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนได้ไม่นาน และแน่นอนว่าโทรศัพท์มือถือ ของทางค่าย LG ก็มีประสิทธิภาพไม่แพ้กับอีกหลากหลายค่ายที่หันมาผลิตมือถือเช่นเดียวกัน โดยจุดเด่นของทาง LG Optimus Mobile นั้นจะเน้นความสวยงามของตัวเครื่อง และระบบภายในตัวเครื่องที่มักจะไม่เหมือนใคร รวมไปจนถึงการพัฒนาที่มีให้เห็นอยู่ตลอดเวลา

แน่นอนว่าตอนนี้การแข่งขันในตลาดโทรศัพท์มือถือที่สูงขึ้นเป็นเงาตามตัว แทบทุกรุ่นจะต้องออกรุ่นใหม่มาเสมอเพื่อเรียกความสนใจจากผู้ซื้อที่นิยมด้านเทคโนโลยีการสื่อสาร และต้องมาพร้อมกับประสิทธิภาพของเครื่อง และการใช้งานที่หลากหลาย ในแต่ละรุ่นที่ออกมานั้นก็มีทั้งกระแสตอบรับที่ดีและไม่ดีปะปนกันไป ทั้งนี้ LG Mobile ก็เป็นอีกค่ายหนึ่งที่การแรงซื้อขายทางการตลาดในด้านโทรศัพท์ที่ค่อนข้างสูงไม่แพ้กับค่ายอื่น ๆ แม้ว่าจะไม่ค่อยมีคนรู้จักเท่าไหร่นัก หากไม่นับเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ..

แนะนำโทรศัพท์มือถือ LG รุ่นเด่น

Dual Core เหนือกว่าด้วยฟังก์ชั่น Qtranslator – LG Optimus L9
LG Optimus L9 สมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ 4.0 ICS ดีไซน์เหลี่ยมแบบฉบับ L-STYLE มาพร้อมหน้าจอกว้าง 4.7 นิ้ว เทคโนโลยี IPS ให้สีสันคมชัดเป็นธรรมชาติ, ขับเคลื่อนระบบด้วย CPU dual-core 1 GHz พร้อมรับมือทุกการใช้งาน จดบันทึกอย่างรวดเร็วด้วยฟังก์ชั่น QuickMemo แป้นพิมพ์พร้อมปรับรูปแบบปุ่มกดให้เหมาะกับการใช้งาน สแกนภาพตัวอักษรพร้อมแปลทันที ด้วยฟังก์ชั่น QTranslator และใช้งานต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ SIO+ ความจุ 2150 mAh…
ข้อมูลโทรศัพท์มือถือ LG

รวมข้อมูลโทรศัพท์มือถือ LG ทุกรุ่นอัพเดตใหม่ล่าสุดพร้อมราคาและอัพเดตข่าวมือถือแอลจี ข่าวเปิดตัวแอลจี อัพเดตผลิตภัณฑ์แอลจี สดๆ ร้อนๆ ได้ที่นี่…
โทรศัพท์มือถือ ราคามือถือ LG-แอลจี

มือถือ LG-แอลจี รุ่นล่าสุด ราคากลางโทรศัพท์มือถือ LG Optimus G LG Nexus 4 LG Optimus L5 LG Optimus L7 LG Optimus L9 LG Optimus 4X LG Optimus Vu อ่านความคิดเห็นจากผู้ใช้ และ คะแนนโหวตจากผู้ใช้ โทรศัพท์มือถือ LG มือถือของแท้ ประกันศูนย์..ส่งฟรี ที่ 7 Eleven ทั่วประเทศ

ที่มา    http://www.shopat7.com/คอมพิวเตอร์และ-IT/โทรศัพท์มือถือ/ยี่ห้อ/lg

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
น้องทรายนะ's profile


โพสท์โดย: น้องทรายนะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024เร็วแรงทะลุนรกจริงๆ.."เฟอร์รารี่" ดิ่งลงข้างทาง เพราะไม่เคยคิดเบรคแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"ไททศมิตร" โดนโพสต์แซะว่าเป็นวงกากๆ..จ๋ายเตรียมดำเนินคดี เหตุคนโพสต์ไม่สำนึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เว็ปล่ม!คนแห่สมัครสอบ ก.พ.ปีนี้พุ่งทะยานอะไรคือสาเหตุ?แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วเช็คเงื่อนไข เงินดิจิทัล 10,000 บาทออฟเฟนไฮเมอร์: ภาพยนตร์ชีวประวัติสุดยิ่งใหญ่ กวาดรางวัลออสการ์ 2024ขนาดเศรษฐกิจรัสเซีย: อดีต ปัจจุบัน และอนาคต
ตั้งกระทู้ใหม่