หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตามดูสุขภาพ Yuma Asami สาวเอวีตัวท๊อป ที่ป่วยเป็นมะเร็ง

โพสท์โดย jack bass

คลิปนี้ขอพาไป ตามดูสภาพของ ดาราเอวี สาวสวย Yuma Asami สาวเอวีระดับท๊อปของวงการ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เธอป่วยเป็นโรคร้าย เธอเป็น มะเร็ง หลังจากมีข่าวออกมา ก็ผ่านมาพักนึงแล้ว คลิปนี้ขอพาไปตามดูสภาพ ณ ปัจจุบันนี้ ของสาว Yuma Asami กันแบบเจาะลึก ใกล้ๆ กันสักหน่อย ไปดูซิ ตอนนี้เธอเป็นยังไงบ้างแล้ว ที่นี่เลยจ้า

ที่มา: kapook
Tags  kapook.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
jack bass's profile


โพสท์โดย: jack bass
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนอุจจาระที่แพงที่สุดในโลกดีเจสาวปล่อยให้แฟนคลับซั่มกลางบาร์ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! ราศีไหนจะดวงดีที่สุดในรอบ 12 ปี30 แคปชั่นวันแรงงาน กวนๆ ฮาๆ 2567 แคปชั่นหยุดวันแรงงาน แคปชั่นทำงานวันแรงงานเผยโฉม แอดมินเพจเชื่อมจิต งามซะ...เล่นเอาหนุ่มๆ อยากเชื่อมจิตกันใหญ่เลย😄 ชวนเข้ามาดูภาพที่พิสูจน์ว่าโลกของเราเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง 🤔ว่าอยู่ถุงเท้าหายไปไหน..สุดท้ายมาเจอหลังเครื่องซักผ้าทำความรู้จัก " ESTA " ก่อนดราม่าจะเกิดที่ญี่ปุ่นเกิดมาพึ่งเคยเห็น ปลาช่อนในสภาพแห้งตายแล้ว ฟื้นได้ไงแปลกมากๆ!?ผ้าไหมใยแมงมุมทอง เป็น " ผ้าที่หายากที่สุดในโลก "7 ต้นไม้มงคลปลูกที่บ้านทนแดดทนร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าของสวนโพสต์ "ทุเรียนเป็นฮีทสโตก"..เหตุเพราะอากาศร้อนเที่ยวกระบี่ : ท้าพิสูจน์ความแข็งแรงกับบันได 419 ขั้น บนจุดชมวิวเกาะห้อง 360 องศา จุดเช็คอินสุดปัง | สกู๊ปพิเศษเย็นฉ่ำ!! ซาอุฯ ทำระบบความเย็นเพื่อลดอุณหภูมิ คลายร้อนให้ผู้มาเเสวงบุญที่เมืองเมกกะ 😊สมาชิกราชวงศ์อังกฤษ เดินทางเยือนยูเครน ท่ามกลางสงครามพฤติกรรมที่อาจจะดูไม่มีมารยาทหรือน่าเกลียด แต่เป็นเรื่องปกติของชาวจีนที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
(วันวาน) หมู พิมพ์ผกา @ นิตยสาร คุณหญิง ปีที่ 3 ฉบับที่ 70 ปักษ์แรก เมษายน 2541Rosé @ DAZED Korea Spring 2024(ZB1) Zhang Hao & Han Yu Jin @ Cosmopolitan Korea April 2024ก็มันร้อนอ่ะ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาคเอกชน เตรียมขึ้นราคาสินค้า 15% ต้อนรับค่าแรง 400 บาท พร้อมงัดสารพัดวิธีลดต้นทุน แรงงานส่อตกงานดราม่า! ดาว TikTok ลาว ทำคอนเท้นต์ลองใจคนไร้บ้านในไทย ใครรับเงิน 1,000 เห็นแก่ตัว? ใครไม่รับจะได้ 3 หมื่น(คลิป) Vin Diesel บอกลาครอบครัว ใน Fast11จริง! เตรียมแฟรนไชส์เรื่องใหม่ เพื่อไม่ยึดติด Fast & Furiousอินโดนีเซียสั่งปิดสนามบิน หลังภูเขาไฟปะทุต่อเนื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่