หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจกฟรี !! Gift Voucher 3 วัน 2 คืน จากบ้านวังน้ำเขียวลอดจ์ เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม “ออมสุข” จากธนาคารออมสิน

โพสท์โดย sail

“ออมสุข” 

 

กิจกรรม : โดยให้สมาชิกร่วมการถ่ายทอดเรื่องเคล็ดลับ หรือเทคนิคในการออมเงินการออมเงิน หรือ ออมความสุข ในแบบฉบับของตนเอง  โดยเรื่องราวของใครโดนใจ ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด  จะได้รับขอรางวัลจากธนาคารออมสิน

 

โดยวิธีการร่วมสนุก

1.สมาชิกสามารถเข้าร่วมถ่ายทอดการออมสุข โดยแชร์เรื่องราว และรูปภาพ ผ่าน  www.gsbfanclub.com

2.ใน 1 ชั่วโมงสามารถโหวตได้ 1 ครั้ง ต่อ 1 ท่านสมาชิก เมื่อทำการกดโหวตในชั่วโมงนี้แล้วต้องรอให้ครบ 1 ชั่วโมงก่อนจึงจะสามารถโหวตได้อีก

3.เรื่องราวการออมสุขแบบใด ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด 10 ลำดับแรกจะได้รับของรางวัลจากธนาคารออมสิน ประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 8 สิงหาคม 2556  ที่ www.gsbfanclub.com

 

รายละเอียดกิจกรรม :

บุคคลทั่วไปสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรม ออมสุข  เพียงร่วมสนุกกับกิจกรรม  ผ่าน www.gsbfanclub.com เรื่องราวการออมสุขแบบใด ได้รับคะแนนโหวตสูงที่สุด จะได้รับของรางวัลจากธนาคารออมสิน

 

ระยะเวลาในการร่วมกิจกรรม :

ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฏาคม พ.ศ. 2556

 

ประกาศผล :

วันที่ 8 สิงหาคม 2556 บนเว็บไซต์  www.gsbfanclub.com

 

เนื้อหาโดย: sail
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sail's profile


โพสท์โดย: sail
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทหารลาวเดือด! คอมเม้นต์ขู่ "ยูทูปเบอร์ชาวไทย" ?สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวคุณเห็นรูปนี้เป็นวงกลมใช่หรือไม่จิตวิทยา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้านนายกเศรษฐา โพสทวิต รุด กราบขอพรและสวัสดีปีใหม่ไทยท่านนายกฯทักษิณผู้ใหญ่ที่เคารพ!สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่
ตั้งกระทู้ใหม่