หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วช. กำหนดจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2556”

โพสท์โดย postnews

 

วช. กำหนดจัดงาน  “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2556”

สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กำหนดจัดงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ 2556(Thailand Research Expo 2013) ภายใต้แนวคิด “วิจัยเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต เศรษฐกิจและสังคม อย่างยั่งยืน ” ระหว่างวันที่ ๒๓-๒๗ สิงหาคม ๒๕๕๖ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์เซ็นทรัลเวิลด์ ภายในงานจัดแสดงนิทรรศการผลงานวิจัยที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อการนำไปใช้ประโยชน์ใน5กลุ่มเรื่อง อาทิ งานวิจัยพื้นฐาน  งานวิจัยเชิงประยุกต์ ด้านคุณภาพชีวิตและสังคม  ด้านธรรมาภิบาลและคอร์รัปชั่นด้านเศรษฐกิจ  ด้านทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และภายในงานจัดให้มีการประชุมสัมมนาที่มีหัวข้อที่น่าสนใจ กว่า ๑๐๐ หัวข้อที่เปิดโอกาสให้กับนักวิจัยและผู้สนใจทั่วไปได้มีโอกาสเข้ารับฟังโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ บทเรียนจากโครงการพระราชดำริ :: การสัมมนาทางวิชาการระหว่างไทย อินเดีย ครั้งที่๗ :: อนาคตอุตสาหกรรมกุ้งไทยหลังวิกฤตโรคตายด่วน :: การวิจัยเพื่อพัฒนาการศึกษาในอนาคต:: ๒ ล้านล้านบาทกับการพัฒนาโครงสร้าง :: พื้นฐานด้านคมนาคมขนส่งประเทศฯลฯ โดยวิทยากรที่มีความรู้และมีชื่อเสียง อาทิ      ศ.เกียรติคุณ นพ.เกษม  วัฒนชัย องคมนตรี  ศ.นพ.สุทธิพร จิตต์มิตรภาพ  ดร.กฤษณพงศ์ กีรติกร ศ.ดร.ปิยะประวัติ บุญ-หลง ศ.นพ.สุทธิพันธ์  จิตพิมลมาศ  คุณไพรินทร์ ชูโชติถาวร คุณศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร ฯลฯ

 

ผู้สนใจเข้าฟังการประชุมสัมมนา สามารถดูรายละเอียดหัวข้อการประชุม และลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่  www.researchexpo.nrct.go.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข ๐๒.๕๓๙.๓๑๒๘ และวันเสาร์-อาทิตย์ หมายเลข ๐๘๖.๓๓๒ ๔๒๙๐  เวลา ๐๘.๐๐-๑๘.๐๐ น.

 

 

เนื้อหาโดย: postnews
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
postnews's profile


โพสท์โดย: postnews
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลยสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?ช็อตเด็ดสัตว์โลก : เกาะกันอยู่เพียบๆ แถมยืดได้หดได้เสียด้วย แบบนี้ น้องคือตัวอะไรกันนะ ?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านไม่มีแสงดวงอาทิตย์ส่องถึงเลย
ตั้งกระทู้ใหม่