หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพสวยจากใต้ทะเล ฝูงปลาแมคคาเรลถูกต้อน

โพสท์โดย BesTBBoY

วันนี้มีภาพสวยๆมาฝากกันอีกแล้วครับทุกท่าน หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพเหล่านี้ในสารคดีทางทีวีมาบ้าง และถือว่ามันเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจมากๆภาพหนึ่งเลยก็ว่าได้ กับภาพนาทีชีวิตในการพยายามหนีเอาตัวรอดของบรรดาเหล่าปลาปลาแมคคาเรลตัวน้อยที่กำลังถูกต้อนและจับกินจากโลมาและฉลามรวมไปถึงนกจากบนฟ้าด้วย การรุมกินอย่างบ้าคลั่งนี้เป็นการล่าของฝูงโลมาที่จะต้อนให้ฝูงปลาแมคเรลรวมตัวกันเป็นก้อนและลอยขึ้นสู่ผิวน้ำจากนั้นพวกมันจะผลัดกันโฉบเข้ามากินปลาที่ละตัว 2 ตัว นอกจากโลมาแล้วการล่าในครั้งนี้ยังมีฉลามและนกเข้ามร่วมวงด้วยเพื่อขอส่วนแบ่งอาหารในครั้งนี้ ฝูงปลาแมคคาเรลที่ถูกต้อนจะโดนจับกินจนหมดฝูงในที่สุด แต่มันจะพยายามรวมฝูงและว่ายวนไปมาเพื่อเอาตัวรอดแต่ท้ายที่สุดแล้วก็ต้องตกเป็นอาหารของผู้ล่าทุกตัว นี่เป็นเพียงวัฏจักรของการหาอาหารของเหล่าสัจว์ที่มีอยู่บนโลกของเราเท่านั้น

 

ภาพถ่ายสวยๆชุดนี้มาจากฝีมือของช่างภาพมืออาชีพชื่อ “Christopher Swann” ซึ่งเป็นช่างภาพของ British Wildlife
ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

ภาพสวยจากใต้ทะเล

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BesTBBoY's profile


โพสท์โดย: BesTBBoY
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVชาวเชอร์ปา ผู้อยู่เบื้องหลัง " ผู้พิชิตเอเวอเรสต์ ""แพรรี่" งง! ไม่เห็นจะดราม่าตรงไหน..แค่ใช้คำว่า "พอเพียง"เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพความจำแบบง่ายๆ"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ทวงหนี้เพื่อน 3000 ไม่ได้ กระหน่ำฟันจนเพื่อนดับเรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112เรียก 10 ล้าน ฟ้อง รัฐ กฟน.-กทม. เซ่นตกท่อดับยอดเขาในประเทศไทย ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลมากถึง 2 กิโลเมตรมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่