หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หุ่นขี้ผึ้ง "คนดัง" ที่คนดังเห็นแล้วจะร้องไห้

โพสท์โดย mata

หุ่นขี้ผึ้งที่จำลองแบบ "คนดัง" มีให้เห็นทั่วไป บ้างก็คล้ายคลึงมีออร่าแบบเดียวกับคนที่มีชีวิตจริง กระนั้นไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีหุ่นขี้ผึ้งที่ทำออกมาจัดแสดงแล้ว ต้องเรียกว่ารายการนี้ "พลาด" นอกจากไม่คล้าย ยังให้ความรู้สึกแย่เข้าไปอีก นี่คือตัวอย่างภาพหุ่นขี้ผึ้งจาก Hollywood Wax Museum ที่เห็นแล้วแทบร้องไห้

บริทนีย์ สเปียร์ 





สามนักแสดงจากภาพยนตร์ชาร์ลีส แองเจิ้ล



เดอะร็อค



ไมลีย์ ไซรัส



มาดอนน่า



มาริลีน มอนโร



เจ้าชายวิลเลี่ยม



เดวิด และวิคตอเรีย เบคแฮมส์




บียอนเซ่

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
128 VOTES (4/5 จาก 32 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัว😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ชายหนุ่มทดลองว่าจิ้งจกที่บ้านจะกลับมาบ้านถูกหรือเปล่า ถ้าถูกเอาไปปล่อย ผลก็คือคือ..แปลปกสลากงวด2พ.ค.67ประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนสิ่งที่คุณไม่ควรทำเด็ดขาดเมื่อมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
ตั้งกระทู้ใหม่