หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อดีของการปลูกผมที่ประเทศเกาหลี โดยบริษัท STMstyle

โพสท์โดย stmstyle

 “ข้อดี”ของการปลูกผมที่ประเทศเกาหลี โดยบริษัท STMstyle
1.  การผ่าตัดนั้นจะมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการปลูกผม และทีมผู้ช่วยทางการปลูกผมมืออาชีพ 4 ท่าน ซึ่งจะดำเนินการในผ่าตัดทั้งหมด 7 คน ทำให้ช่วยลดระยะเวลาการผ่าตัด ซึ่งส่งผลให้การปลูกผมมีประสิทธิภาพในการขึ้นใหม่มากขึ้น
2. ทีมแพทย์มีประสบการณ์มานานในด้านการปลูกผม การเปลี่ยนทรงลักษณะผมนั้นด้วยประสบการณ์ในการปลูกผมมานาน สามารถเพิ่มปริมาณให้ผมหนาขึ้น และทำให้ผมเป็นทรงผมออกมาเหมาะสมเป็นธรรมชาติ เมื่อปลูกผมแล้วสามารถเห็นผลว่าผมมีความหนาขึ้นจริง
3. ปลูกผมโดยเซลล์ต้นกำเนิด คือการปลูกผมแบบสกัดสเต็มเซลล์ เป็นวิธีการปลูกผมที่มีประสิทธิภาพมาก โดยใช่วิธีการผ่าตัดปลูกผม และใช้การสกัดสเต็มเซลล์ร่วมกัน เป็นวิธีการผ่าตัดแบบใหม่ ช่วยทำให้ประสิทธิภาพของการขึ้นเส้นผมสูงขึ้น ซึ่งเป็นวิธีล่าสุดทันสมัยที่สุดของการปลูกผมในประเทศเกาหลี ณ ตอนนี้
 
Woman's Hair
ปรับไรผมด้านหน้าของคุณใหม่ ทำให้เปลี่ยนรูปหน้าคุณดูเล็กลงและได้รูปขึ้นลองมาที่ STMสิคะ

 
 
Man's Hair
ถ้าหากใบหน้าดูแก่กว่าอายุจริง การปลูกผมอาจทำให้คุณดูเปลี่ยนไป
 

Candy Boy Style
 

Cute Boy Style
 

Top Man Style
 

Guy Style
 

Badboy Style
มาที่ STMสิคะ  STMstyleเรามีบุคลากรทางการแพทย์ และผู้ให้คำปรึกษาด้านการปลูกผมอยู่ที่ประเทศไทย  หลังจากผ่าตัดแล้ว ทางบริษัทพร้อมให้การดูแลหลังผ่าตัดและให้คำปรึกษาอยู่ตลอด
STMstyle
เป็นบริษัทให้คำปรึกษาที่มีประสบการณ์ด้านความงามและศัลยกรรมมาเป็นเวลานาน
 
**ทำที่เกาหลีทุกกรณี**

สนใจสอบถามได้ที่ STM Style โทร. 02-7147663,02-7147665
เวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.30 – 6.30 น. เสาร์ 10.00 – 14.00 น. อาทิตย์ ปิดทำการ
E-Mail: stmstyle@gmail.com ll MSN: stmstylemt@hotmail.com
Website: http://stmstyle.comหรือ http://stmstyle.co.kr
Facebook: https://www.facebook.com/STMstyle

เนื้อหาโดย: stmstyle
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
stmstyle's profile


โพสท์โดย: stmstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตั้งใจปล่อยปลา แต่ที่โยนไปไม่ใช่ปลาสุดเท่ครูไพบูลย์เจ้าของค่ายเพลงจ้วดจ้าดโชว์อวดหุ่นสุดเท่รับรองงานนี้สาวๆมีกรี๊ดดดดแต่ก็มีคนบางกลุ่มแซวหุ่นเอาซะเขินกันเลยทีเดียวบิ๊กเซอร์ไพรส์วันแรงงาน"พชร์ อานนท์" ฟาดกลับทันที..หลังมีคนแซะให้เลิกทำหนัง เพราะหมดยุคแล้วอลังการ! มงกุฎนางสาวไทย ๒๕๖๗ ในรูปแบบศิลปะไทย งดงามล้ำค่า โดยกรมศิลปากรหนุ่มต่างชาติสุดน่ารัก และอารมณ์ดี..พากันใส่ชุดไทยสตรีเดินชิลเที่ยววัดอรุณฯอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เบลล่า สวยสง่าในชุดไทย ร่วมทอดผ้าป่า ณ วัดภูเขาทองประเทศไทยเมื่อ 60 ปีที่แล้ว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วัดร่องขุ่น วัดสวยคู่เชียงรายแอร์อินเวอร์เตอร์ VS แอร์ดั้งเดิม: เปรียบเทียบข้อดีข้อเสีย เลือกแบบไหนดี?" 28 Years Later " 28 ปีที่รอคอยรีวิวแกะกล่อง The Karate Kid ในรูปแบบ Blu-ray disc
ตั้งกระทู้ใหม่