หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

VERSACE แบรนด์ เริ่ด หรู อลังการ

โพสท์โดย Beyonce Knowles

 

จานนี เวอร์ซาเช ( Gianne Versace )
-

ดีไซน์เนอร์นักออกแบบแฟชั่น จานนี เวอร์ซาเช ( Gianne Versace ) เกิดในเมือง Reggio Calabria อิตาลี ในปี1946 เขากลายเป็นเหยื่อ ของการฆาตกรรมอย่างเลือดเย็นเมื่อ วันที่16 สิงหาคม 1997 ในช่วงวัยเด็กนั้น Versace ได้ถูกเลี้ยงดูขึ้นมา จากร้านตัดเสื้อผ้าเล็กๆ ของแม่ เขาจึงได้เรียนรู้ ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับ การออกแบบดีไซน์เสื้อผ้า และเขาก็ได้ออกแบบมันขึ้นมา ด้วยตัวของเขาเอง เสื้อผ้าที่เขาออกแบบเหล่านี้ ได้ถูกวางขาย ภายในร้านของแม่ของเขานั่นเอง

ครอบครัวดีไซน์เนอร์ของ Versace

หลังจากการได้ เริ่มออกแบบดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่น Versaceได้ต่อยอดตัวเอง ด้วยการเข้าไปเรียนรู้เกี่ยวกับ การเป็นผู้จัดซื้อสินค้า เกี่ยวด้านสิ่งทอต่างๆ จนทำให้เขา มีความรู้เรื่องปลีกย่อย เกี่ยวกับสิ่งทอจนแตกฉาน ซึ่งมันได้มีประโยชน์ต่อเขา อย่างมหาศาล เกี่ยวกับงานออกแบบของเขาเอง ในเวลาต่อมา เขาได้มีโอกาสเป็นครั้งแรก ที่จะได้แสดงผลงานชิ้นสุดยอดของเขา ให้กับFiori  Fiorentini , a Lucca บริษัทที่อยู่ในอิตาลี

Versace ยังได้ออกแบบผลงานภายใต้ยี่ห้อ De Parisi,Genny, Callaghan, Alma ในการร่วมงานครั้งนี้ ชื่อของเขา ก็ได้ปรากฏในตราสินค้าเป็นของตัวเองครั้งแรก

ในปี 1978 เขาก็ได้เปิดร้านเป็นของตัวเอง ในเมืองมิลาน เขาได้ขายตราสินค้าอื่นๆในร้านแห่งนี้ด้วย เนื่องจาก กระแสความนิยม ในสไตล์ การออกแบบของ Versace สินค้าของเขาจึงขยายตัวออกไป อย่างรวดเร็ว ในปี1985 Versace ก็ได้สร้างจุดเด่นบนตราสินค้าเป็นครั้งแรก

 -

งานแสดงชุดที่ออกแบบที่ Milan อิตาลี

สไตล์การออกแบบของ Versace ได้กลายเป็น ตัวตราสินค้าของมันเอง หากใครต้องการจะยลโฉม งานของหรืออยากรู้ว่างานVersace มันเป็นแนวอย่างไง คุณก็ลองดูงานการออกแบบของGiorgio Armani ก่อน ตานี้จะบอกว่า งานการออกแบบ ของVersace ก็คืออะไรสักอย่าง ที่ Armani ไม่มีเลยในตัวของมัน

เรารู้กันดี ในเรื่องของการเป็นเจ้าพ่อแห่งการออกแบบที่มีสีสัน วัสดุแปลกๆใหม่ๆเสมอ ตลอดจนการทำคัตติ้ง ( cutting ) ที่ไม่เคยมีใครทำกันทั่วไป งานในคอลเลคชัน สำหรับหญิงและชาย ของ Versace มันช่างบ่งบอก ถึงเรื่องเพศได้ดี เสียจริง ลองดูสื่อโฆษณาสินค้า ของสินค้า  แบรนด์นี้ดู คงเข้าใจว่ามัน ตรงจุดเพียงใด

ในทุกๆครั้ง กับการออกแบบสินค้าตัวใหม่ของเขา เขาจะให้แต่เพียงคอนเซปต์ของงานคร่าวๆ เป็นอย่างมากก่อนกับทีมงาน หลังจากนั้น ผู้ช่วยของเขา จะต้องทำการเปลี่ยนมัน ให้เป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถสวมใส่ได้อีกที ในฐานะที่เขาเป็น นักสรรหาวัตถุดิบ เช่นผ้าชนิดใหม่ๆ จึงทำให้เขาชอบการเดินทาง เป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งมันก็ทำให้เขา มีประสบการณ์ กับสิ่งแปลกๆใหม่ๆอยู่เสมอ

จานนี เวอร์ซาเช ( Versace )ได้ถูกยิงที่หน้าคฤหาสน์ของเขาเอง ที่เมือง Miami รัฐ Florida ในปี 1997 ฆาตกรได้ยิงตัวเองตาย หลังจากนั้น Santo Versace ซึ่งเป็นน้องชายของGianne Versace ก็ได้เป็นคนดูแลกิจการของ Versace ต่อมาโดย Donatella Versace ผู้เป็นน้องสาว ได้กลายเป็นคนออกแบบสินค้า ภายใต้ยี่ห้อ Versace ตั้งแต่นั้นมา 

 

Donatella Versace 

 

 

 

 

 

หากข้อมูลส่วนหนึ่งส่วนใดผิดพลาดขออภัยด้วยนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Beyonce Knowles's profile


โพสท์โดย: Beyonce Knowles
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวมะกันหวังว่าเยอรมัน ส่งขีปนาวุธทอรัสให้ยูเครนดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่ง"คาซิง ลุง" ส่ง "ลาบาบู้" ลิมิเตดให้ "ลิซ่า"..หลังช่วยทำยอดขายถล่มทลายพายุสุริยะ ถึงโลกในวันนี้นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วลิงลพบุรี เห็นเพื่อนลิงด้วยกัน ถูกไฟฟ้าช็อต กระเด็นมานอนหอบแฮ่กๆ ก็เป็นห่วงเพื่อน ส่วนมนุษย์ก็อยากจะช่วยลิง แต่เข้าไปช่วยไม่ได้ เฮ้อ งานนี้ลำบากเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 28 เมย.- 4 พ.ค. 67 พยากรณ์โดย ครูเป็นหนึ่งอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!Starlink ของ Musk จะหยุดให้บริการ!ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...
ตั้งกระทู้ใหม่