หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sony เปิดตัว Sony SmartWatch 2 นาฬิกาข้อมือระบบ Android กันน้ำ สองหน้าจอ

โพสท์โดย itplaza
 

Sony เปิดตัว Gadget ชิ้นใหม่ Sony SmartWatch 2 นาฬิกาข้อมือที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ Android โดยยังคงความสามารถในการดูเวลาได้เช่นเดิม และความสามารถอย่างพวกรับสาย อ่านอีเมล์ ถ่ายรูปก็ยังคงมีอยู่ แต่มีการปรับปรุงเรื่องของหน้าจอให้สามารถแสดงผลได้เป็นสองหน้าจอทำงาน และด้วยขนาดหน้าจอ 1.6 นิ้วสามารถแตะสัมผัสได้อย่างถนัด

สำหรับจุดเด่นสำคัญของนาฬิกา Sony SmartWatch 2 อยู่ที่การกันน้ำ แถมสามารถสลับเปลี่ยนสายได้สวยงามตามความต้องการโดยสามารถใช้กับสายนาฬิกามาตรฐาน 24mm แถมยังเปลี่ยนพอร์ตชาร์จไฟเป็นแบบ Micro USB ด้วย โดยระยะเวลาการใช้งานนานสุดอยู่ที่ 4 วั้น รองรับทั้ง NFC และ Bluetooth 3.0 สำหรับกำหนดการวางจำหน่ายอยู่ประมาณเดือนกันยายนนี้ครับ

 

 

บทความโดย : น้าป๋วย TechXcite

ที่มา : Engadget

 http://www.itplaza.co.th/update_details.php?type_id=5&news_id=27665&page=1

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ออเดอร์สุดหลอน ส่งที่กำแพงเรือนจำร้าง..แล้วเรียกชื่อให้ออกมากิน"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?☺ ชวนเข้ามาดูสิ่งไม่คาดคิดที่ดูคล้ายกันอย่างน่าประหลาดใจ 😃ชาวเน็ตฮือฮา หลังนางงามญี่ปุ่น อัพภาพรวมญาติแม่ให้ลูกอัดคลิปบอกลาพ่อ ก่อนใช้ปืนยิงลูกดับ'ก้อง ห้วยไร่' ตัดพ้อ รถทัวร์ไปลงที่ 'โน้ส อุดม' หมด ที่ร้องเปิดโชว์ก็ถูก Netflix ตัดออกอีก"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศเอกราชหนึ่งเดียวในโลก ที่ไม่มียุงอาศัยอยู่เลยในธรรมชาติขอแนะนำเมนูของหวานคลายความร้อน สไตล์เขมร "บ็องแอมเซียม" เมนูที่คนเขมรตั้งชื่อให้เกียรติคนไทยจริงๆ เพราะระบุชื่อชัดเจน มาดูกันว่าเป็นอย่างไรเด้อแขกงานแต่งอึ้ง!! หลังเจ้าสาวถอดชุดกลางงานแต่งสวนสัตว์จีนหัวใส เปลี่ยนหมาให้กลายเป็นหมี..ชดเชยที่ไม่มีแพนด้าผู้นำรัสเซีย " ที่อยู่ในตำแหน่งนานที่สุด "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด มือถือ Gadget เทคโนโลยี
เกมเอาชีวิตรอดที่ควรลองเล่นกับเพื่อนๆสักครั้งในชีวิต ฉบับมือถือiOS ปลอดภัยกว่า หายห่วงWhatsApp รับส่งข้อความส่วนตัวทั่วโลกน้องใหม่เพิ่งมา เน้นการโพสต์ภาพ และเน้นปราบ IG
ตั้งกระทู้ใหม่