หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สลด "หนุ่มคลั่ง"แทงพ่อด้วย"มีดโกน ก่อน"ตัดมือ"ตัวเองสองข้าง!

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 มิ.ย.ว่า หนุ่มอเมริกันรายหนึ่งก่อเหตุช็อกใช้มีดโกนแทงพ่อตัวเอง ก่อนจะตัดแขนด้วยตัวเองเลื่อยยนต์ หลังจากทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง โดยเหตุเกิดขึ้นที่เมืองเรดดิ้ง ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

 

 

รายงานระบุว่า เพื่อนบ้านได้แจ้งเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างสองพ่อลูกนี้ ก่อนตำรวจจะรุดมายังที่เกิดเหตุ ก่อนจะพบร่าง"นายเกรกอรี่ ดันน์"วัย 53 ปี นอนบนพื้นโดยร่างถูกแทงหลายแผล และพบเห็นนายเจสัน ดันน์ ลูกชาย วัย 27 ปี ยืนในสภาพแขนถูกตัดตั้งแต่บริเวณข้อมือ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า เขาได้ใช้เลื่อยยนต์ตัดไม้ตัดมือทั้งสองข้าง

 

ขณะที่เพื่อนบ้านบอกว่า เขาเห็นรถพยาบาลนำบุคคลทั้งสองเข้าโรงพยาบาล โดยรายผู้เป็นพ่อ เลือดอาบบริเวณอวัยวะส่วนบน ส่วนรายผู้เป็นลูกเลือดอาบบริเวณข้อมือทั้งสอง และว่าเหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ช็อกคลั่งมาก

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนเมื่อคุณยายขอแจม "ASOKA MAKEUP"..แบบนี้สิของแทร่!สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถอนหมายจับ สนธิญา แจงเหตุไม่ไปศาล อ้างจำวันผิดมารู้จัก "แบม สราลี" ผู้รับบท "ม.ล.ปกเกศ"..ในดวงใจเทวพรหม ตอน "ขวัญฤทัย"Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิด
ตั้งกระทู้ใหม่