หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บิ๊กอาร์สยาม" แจง สวธ. ไม่เคยบีบ"ใบเตย"นุ่งสั้น วอนมองมุมสร้างสรรค์

โพสท์โดย ลูกสาวผู้ว่า

          บิ๊กอาร์สยามแจงสวธ.ไม่เคยบีบใบเตยนุ่งสั้นเต้นกินวอนมองในมุมสร้างสรรค์ใช้ความดังใบเตยทำโครงการประโยชน์ดีๆ
          วันนี้ (19 มิ.ย.) นายศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์สยาม ต้นสังกัดของศิลปินลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาชี้แจงกรณีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.)กระทรวงวัฒนธรรม ได้กล่าวติติงสาวใบเตย ว่านำเพลงลูกทุ่งมาสร้างจุดขายให้ตัวเอง โดยไม่สนใจศิลปวัฒนธรรมเดิมของลูกทุ่ง ใช้ร่างกาย ท่าเต้นดึงดูดให้คนสนใจมากกว่าเนื้อหา โดยย้ำว่า ค่ายเพลงอาร์สยาม ได้ผลิตเพลงทุกแนว และลูกทุ่งป๊อปอย่างแนว ใบเตย ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่ง 
 
 
           แต่ละแนวเพลงที่บริษัทผลิตออกมานั้น เราใช้บุคลิกของศิลปินแต่ละคนมาเป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง แต่ไม่ได้หมายความว่านักร้องทั้งค่ายจะมานุ่งน้อยห่มน้อยหากินจนเป็นสูตร สำเร็จ และที่มีผู้กล่าวหาว่าบริษัทบังคับให้นักร้องนุ่งสั้นนั้น ผมไม่ทราบว่าเป็นนักร้องค่ายไหน เพราะปกติ ค่ายอาร์สยาม จะเตือนให้นักร้องแต่งกายให้ถูกกาลเทศะอยู่เสมอ
 
   
           อย่างไรก็ตามในกรณีนี้ควรมองในมุมสร้างสรรค์ ว่าเราจะใช้ความโด่งดังของ ใบเตย มาใช้ประโยชน์ให้กับโครงการดีๆ ในสังคมได้อย่างไรบ้าง แทนที่จะต่อต้านเพียงอย่างเดียว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ มาเชิญ ใบเตย ให้ร่วมทำกิจกรรมที่เกิดประโยชน์มากมาย แต่เรื่องดีๆ มักไม่ค่อยได้รับความสนใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวผู้ว่า's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวผู้ว่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?เขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เมืองเวนิช " เก็บค่าธรรมเนียม " เข้าชมเมืองอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!"ภาวะโลกเดือด" การปรับตัวในยุคที่ท้าทายสุดขีดของมนุษย์!!ผลไม้ต้องห้าม! อันตรายต่อสุนัขสุดเลิฟ
ตั้งกระทู้ใหม่