หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

"บิ๊กอาร์สยาม" แจง สวธ. ไม่เคยบีบ"ใบเตย"นุ่งสั้น วอนมองมุมสร้างสรรค์

โพสท์โดย ลูกสาวผู้ว่า

          บิ๊กอาร์สยามแจงสวธ.ไม่เคยบีบใบเตยนุ่งสั้นเต้นกินวอนมองในมุมสร้างสรรค์ใช้ความดังใบเตยทำโครงการประโยชน์ดีๆ
          วันนี้ (19 มิ.ย.) นายศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารค่ายเพลงอาร์สยาม ต้นสังกัดของศิลปินลูกทุ่งสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้ออกมาชี้แจงกรณีกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.)กระทรวงวัฒนธรรม ได้กล่าวติติงสาวใบเตย ว่านำเพลงลูกทุ่งมาสร้างจุดขายให้ตัวเอง โดยไม่สนใจศิลปวัฒนธรรมเดิมของลูกทุ่ง ใช้ร่างกาย ท่าเต้นดึงดูดให้คนสนใจมากกว่าเนื้อหา โดยย้ำว่า ค่ายเพลงอาร์สยาม ได้ผลิตเพลงทุกแนว และลูกทุ่งป๊อปอย่างแนว ใบเตย ก็เป็นแค่ส่วนหนึ่ง 
 
 
           แต่ละแนวเพลงที่บริษัทผลิตออกมานั้น เราใช้บุคลิกของศิลปินแต่ละคนมาเป็นองค์ประกอบในการสร้างสรรค์ผลงานเพลง แต่ไม่ได้หมายความว่านักร้องทั้งค่ายจะมานุ่งน้อยห่มน้อยหากินจนเป็นสูตร สำเร็จ และที่มีผู้กล่าวหาว่าบริษัทบังคับให้นักร้องนุ่งสั้นนั้น ผมไม่ทราบว่าเป็นนักร้องค่ายไหน เพราะปกติ ค่ายอาร์สยาม จะเตือนให้นักร้องแต่งกายให้ถูกกาลเทศะอยู่เสมอ
 
   
           อย่างไรก็ตามในกรณีนี้ควรมองในมุมสร้างสรรค์ ว่าเราจะใช้ความโด่งดังของ ใบเตย มาใช้ประโยชน์ให้กับโครงการดีๆ ในสังคมได้อย่างไรบ้าง แทนที่จะต่อต้านเพียงอย่างเดียว ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนต่างๆ มาเชิญ ใบเตย ให้ร่วมทำกิจกรรมที่เกิดประโยชน์มากมาย แต่เรื่องดีๆ มักไม่ค่อยได้รับความสนใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวผู้ว่า's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวผู้ว่า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อุบัติเหตุรถบัสพุ่งชนต้นไม้ที่ลำปาง คนขับเสียชีวิต บาดเจ็บ 33 คนสปิริต น้องสาลี่ รอง 2 Next Universe 2023 ม่วนจอย ทำคลิป อโยธยา ทะลุล้านวิว เตรียมเป็นรุ่นพี่ Next Universe 2024ชาวเน็ตพบหนูตายในขนมปังปอนด์ชื่อดังของญี่ปุ่นแม่น้ำนครชัยศรีแท้จริงมีหลายชื่อ !!!!!รวมวิธีสร้างรายได้หลากหลายรูปแบบ จากแอพ Tik Tok มาลองดูกันเน่อ ว่าคุณเหมาะสมกับการหารายได้ด้วยวิธีไหนบ้าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ทักษิณ" หวังเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย ความขัดแย้งในพม่าสิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจ 5 วิธี จัดการเงินยังไงให้สิ้นเดือนไม่หมดตัวสาวเครียด! เมื่อมารู้ทีหลังว่าแฟนที่คบด้วยกันติด HIVห้างสรรพสินค้าที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ในเขตจังหวัดภาคอีสานของไทยประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่