หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition ควง FEDFE ปลุกกระแสร้อน ชวนขาแดนซ์ ออกสเต็ปในแคมเปญ “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE”

Share แชร์โพสท์โดย info

 

 

Audition ควง FEDFE ปลุกกระแสร้อน  ชวนขาแดนซ์ ออกสเต็ปในแคมเปญ “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE”

 

“ออดิชั่น” เกมแดนซ์ออนไลน์อันดับ 1 ของเมืองไทย ที่ครองใจคนไทยอย่างต่อเนื่องตลอด 6 ปีจาก PlayPark เว็บไซต์ความบันเทิงออนไลน์ชั้นนำที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ร่วมมือกับเฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ กลุ่มคนที่เต็มไปด้วย ความเพี้ยน! มันส์! ฮา! เปิดตัวแคมเปญสุดมันส์เอาใจคนชอบเต้น  “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท ทำเอาขาแดนซ์ทั้งนอกเกม และในเกมแดนซ์มันส์ไม่หยุด!! สร้างกระแสทำคลิปเต้นโชว์ให้ว่อนเน็ต  

 

Audition ควง FEDFE ปลุกกระแสร้อน  ชวนขาแดนซ์ ออกสเต็ปในแคมเปญ “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE”

ออดิชั่น ร่วมกับ เฟ็ดเฟ่ บอยแบนด์ จัดแคมเปญ “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE” ชิงเงินรางวัล 10,000 บาท  ทำเอาวัยรุ่นออกมาแดนซ์กันแบบหยุดไม่อยู่กันไปทั่วบ้านทั่วเมืองในขณะนี้ โดยให้วัยรุ่น    ขาโจ๋ ส่งคลิปเข้ามาแดนซ์ใน Concept "ซ่อนแล้วโผล่ โชว์ท่าเด็ดประจำตัว" ในเพลง Hands Up!!! Audition Dance - Dj Love BuzZZ ซึ่งเป็นเพลงจากเกมออดิชั่นที่ได้ทำการ Remix แบบสุดมันส์          จาก Dj Love BuzZZ ทำเอาวัยรุ่นขาโจ๋ ขาแดนซ์ ออกมาปล่อยคลิปซ่อนแล้วโผล่ตามกระแสแดนซ์สุดมันส์ โชว์ท่าเด็ด สุดเจ๋งประจำตัว ที่เรียกเสียงฮือฮาในโลกออนไลน์ จนทำให้ผู้คนแตกตื่นลุกขึ้นมาแดนซ์กันแบบทุกเพศทุกวัยเลยจริงๆ 

 

Audition ควง FEDFE ปลุกกระแสร้อน  ชวนขาแดนซ์ ออกสเต็ปในแคมเปญ “ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ By FEDFE”

ร่วมแดนซ์กันให้มันส์แบบง่ายๆ โดยถ่ายคลิปแดนซ์ท่าไม้ตายสุดมันส์ในแบบของตัวเอง แล้วอัพโหลดลง Youtube โดยตั้งชื่อคลิปว่า ออดิชั่น แดนซ์ซิจ๊ะ by  (ชื่อเจ้าของคลิป)   และส่งคลิปไปที่ หน้าเพจ FEDFE  ภายในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ทางทีมงานเฟ็ดเฟ่ จะทำการคัดเลือก 20 คลิปเด็ดโดนใจทีมงานมากที่สุด เพื่อนำมาเปิดโหวตในหน้าแฟนเพจออดิชั่น    ในวันที่ 1 - 5 กรกฎาคม  คลิปที่โดนใจชาวออดิชั่นและได้รับการกด Like และ Share มากที่สุด  รับเงินรางวัล 10,000 บาทจากกิจกรรม "ออดิชั่น แดนซ์สิจ๊ะ by FEDFE ทันที  ง่ายๆ แบบนี้ ขาแดนซ์ ขาโจ๋ ทั้งหลาย บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด!! 

 

สนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถดาว์นโหลดเพลง ออดิชั่นแดนซ์สิจ๊ะ ได้ที่http://www.mediafire.com/download/ujovo1j1a6kdbem/Hands_Up!!!_Audition_Dance_-_Dj_Love_BuzZZ.wav

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติม คลิ๊ก http://news.playpark.com/ViewContent.aspx?id=34646

 

และนอกจากนี้เพื่อนๆ ติดตามรายละเอียดเรื่องราว หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว             ได้ผ่านทาง AUDITION.PLAYPARK.COM และ facebook.com/ Audition Thailand

 

Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น

Audition Dance Online  เกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม  ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย  ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด  เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 18 ล้าน ID

 

Tags  Audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
info's profile


โพสท์โดย: info
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นรถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายเมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?รวมเทรนด์สีผม สุดแสบสันต์ และ น่ารัก น่าลองทำช่วงสงกรานต์นี้อยู่เด้อ Cute Cute กันเลยทีเดียวแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว12ราศีไหนดวงเปิดแล้ว เตรียมรับโชคก้อนโต!! งวดนี้ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
ตั้งกระทู้ใหม่