หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ใครหาว่าหนูศัลยกรรม มิ้นต์ ชาลิดา ตอนเด็กๆถึงปัจจุบัน

โพสท์โดย natthineee

   ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง (ชื่อเล่น: มิ้นต์) เป็นนักแสดงหญิงชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในกลุ่ม Power 3 รุ่นที่ 2 โดยก่อนเป็นนักแสดงเต็มตัว มิ้นต์ได้ผ่านงานถ่ายแบบลงนิตยสาร และมีผลงานโฆษณามาเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่อายุ 9 ปี จวบจนปัจจุบัน แต่เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะนักแสดงหญิงหน้าใหม่ ด้วยการรับบทเป็น พจนีย์ รัตนเดชากร ในละครเรื่อง ดงผู้ดี

   หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2553 มิ้นต์ได้รับคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในกลุ่มนักแสดงนำ ในซีรีส์ 4 หัวใจแห่งขุนเขา เพื่อฉลอง 40 ปี ช่อง 3 ในบทของ เฌอเอม หรือ ชะเอม นางเอกในละครเรื่อง ปฐพีเล่ห์รัก  ซึ่งเป็นละครลำดับที่ 3 ในซีรีส์ชุดนี้

   ในปี พ.ศ. 2554 มิ้นต์มีผลงานละคร 2 เรื่อง คือ ตะวันเดือด หนึ่งในละครในโครงการ 4+1 Channel 3's SuperStar แสดงเป็นพลอยขวัญ และผลงานล่าสุดที่เพิ่งจบไปเมื่อต้นเดือนมกราคม พ.ศ. 2555คือบทของ ม.ล.พิมพ์นฤมล นวพรรษ ในละครเรื่อง รักปาฏิหาริย์ 

   ในปี พ.ศ. 2555 มิ้นต์มีผลงานละคร 1 เรื่อง คือ เหนือเมฆ 2 ตอน มือปราบจอมขมังเวทย์ ในบทของ ดร.แพรไพลิน

   ปี พ.ศ. 2556 มิ้นต์มีผลงานละครที่กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ ซึ่งเป็นละครในซีรีส์ชุด สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แสดงเป็น เพียงขวัญ ในละครลำดับที่ 5 ของซีรีส์ชุดนี้ คือ คุณชายรณพีร์ โดยจะออกอากาศช่วงประมาณต้นปี พ.ศ. 2556

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natthineee's profile


โพสท์โดย: natthineee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
194 VOTES (4.3/5 จาก 45 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านสำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตโควิด-19 อีกแล้ว!!!เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ราคาน้ำมันเบนซินและดีเซลในประเทศสมาชิกอาเซียนอิตาลี่ออกกฏ "ห้ามขายพิซซ่า ไอศครีม" หลังเที่ยงคืนนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ตั้งกรรมการสอบ ปมไอลอว์ตั้งคำถามเล่มจบ ป.เอกของ "สว.สมชาย" ข้อความคล้ายหลายแหล่งที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย"พรีมพร้อม" โชว์การแต่งหน้าในสไตล์อโยธยา..คนดังหลายคนแห่ทำตามเหตุผลที่ผู้ชาย อยากฝังมุก เพื่อ??
ตั้งกระทู้ใหม่