หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มหล่อสไตล์เกาหลีเจ้าของธุรกิจดัง

โพสท์โดย Pikisu

คุณ ต๊อบ เถ้าแก่น้อย” หนุ่มหล่อหน้าใสสไตล์เกาหลี อดีตนักศึกษามหาวิทยาลัย.หอการค้าไทย รุ่นพี่ที่น้องๆนับถือและเอาเป็นแบบอย่าง ซึ่งคุณต๊อบสามารถประสบความสำเร็จและมีธุรกิจเป็นของตัวเองได้ในขณะที่ยังเรียนอยู่ เลยมีรุ่นน้องอย่างน้อง เอฟ นพพล นักศึกษาในโครงการ Egg Project ของม.หอการค้าไทย ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณต๊อบทำให้น้องเอฟมีธุรกิจสมุดรักษ์โลก ภายใต้ชื่อ หอ ดีซายน์ซึ่งยอดขายหกเดือนอยู่ที่กว่าครึ่งแสน และยังมีการจัดทำ เว็บไซต์ www.ทำสมุด.com เพื่อรองรับการเติบโตดังกล่าวอีกด้วย บอกได้เลยว่าเดินเจริญรอยตามรุ่นพี่มาอย่างไม่ผิดเพี้ยนใครที่ฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเองก็ดูตัวอย่างดีๆแบบนี้ได้ เชื่อว่าสักวันฝันของน้องๆจะต้องเป็นจริงขึ้นมาได้แน่ๆ

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Pikisu's profile


โพสท์โดย: Pikisu
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกตินกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีม.ดังปฏิเสธหนุ่มหัวกระทิเข้าเรียน หลังเคยทๅรุณกรรมแมวมาก่อนประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี5 สิ่งที่คุณมีอยู่แล้วน่าอิจฉาแต่คุณอาจไม่รู้ตัวเกิดเหตุรถยนต์ไฟไหม้ ที่สนามบินฟิลิปปินส์ เพราะร้อนเกินไป
ตั้งกระทู้ใหม่