หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพลักษณ์ดาราใครหาว่าซุปตาร์'สร้างภาพ'

โพสท์โดย natthineee

ตกสะเก็ดภาพลักษณ์ดารา ใครหาว่าซุปตาร์ 'สร้างภาพ' : สกู๊ปบันเทิง


          ดารากับภาพลักษณ์เป็นของคู่กัน ดวงคนจะเกิดเฉิดฉายมาประดับวงการบันเทิง อันดับแรกต้องมีดีที่หน้าตา ส่วนเรื่องต่อมาขอยกให้ความสามารถ สุดท้ายต้องเป็นเรื่องของวินัยและนิสัยในการทำงาน ว่าจะวางตัวให้อยู่รอดปลอดภัย มีแต่คนมารุมรัก มากกว่าคนรุมชัง ในวงการมายาได้หรือไม่ ฉะนั้นสิ่งสำคัญอีกประการที่อาจเรียกว่ากลายเป็น "จุดขาย" หรือ "เสน่ห์" ที่ทำให้เหล่า ซุปตาร์ ดูมีเอกลักษณ์แตกต่าง และโด่ดเด่นท่ามกลางหมู่ดาวมากมายได้เป็นอย่างดี มาดูกันดีกว่าว่า ซุปตาร์ภาพลักษณ์แบบไหนที่โดนใจสุดๆ ไปเล้ย

          หากพูดถึงเจ้าแม่แห่งความ "เซ็กซี่" คงมอบตำแหน่งนี้ให้ซุปตาร์สาว "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" แม้จะอยู่ในวัย 30 กะรัต แต่ความเซียะ!! ยังไม่เปลี่ยนแปลง จนครองบัลลังก์ความเซ็กซี่มานานนับ 10 ปี ก่อนที่อั้มจะประกาศลั่นว่าไม่ขอรับรางวัลเซ็กซี่อีก เพราะอยากให้โอกาสน้องๆ รุ่นใหม่บ้าง รวมถึงเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่ที่ต้องขอพักเอาไว้ แว่วว่าส่วนหนึ่ง เป็นเพราะหวานใจอย่างหนุ่ม "แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต" หวงมั่ก...มาก!!
                               


          คนต่อมาไม่พูดถึงคงไม่ได้ เพราะสาวคนนี้เป็นเจ้าแม่ "แฟชั่นนิสต้า" ตัวยง ไม่ว่าจะไปไหนมาไหน ทุกอย่างตั้งแต่หัวจรดเท้าต้องเป๊ะตลอด เพราะ "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" นิยมความดูดีแบบมีรสนิยม ล่าสุดกับการไปเดินแฟชั่นบนพรมแดง เทศกาลหนังเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส ที่ชมพู่ได้รับเชิญในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของลอรีอัล สวมชุดเดรสหรูสีเขียวน้ำทะเลของแซค โปเซน ดีไซเนอร์ชื่อดังชาวอเมริกัน ร่วมกับดาราสาวระดับโลก มิลลา โจโววิช, บาบารา พาลวิน หรือ ลี ยูชุน โอ้ว...มายกอด


          สาวหวานหน้าหมวยสวยอินเตอร์อย่าง "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ใครคิดถึงเธอคนนี้ต้องนึกถึง "เรื่องราวดีๆ" ไม่ว่าจะเป็นงานบุญ งานราษฎร์ งานหลวง เธอรับหมด ที่สำคัญเห็นแพนเค้กที่ไหนต้องมี "แม่หน่อย" นวลนง ที่นั่น!! เพราะการเป็นสาวติด "แม่" นั้นแสนจะปลอดภัย แถมเดี๋ยวนี้ยังมีราชองครักษ์ตามติดพิชิตใจอย่าง สารวัตร "หมี" จนบางทีก็ไม่รู้ว่า "หมีติดแพน" หรือ "แพนติดหมี" กันแน่เนี่ย คริ คริ


          เปิดตัวมาเป็นนางเอกเศร้าเคล้าน้ำตา แต่เรื่องไม่ธรรมดามักเกิดขึ้นกับสาวดาวรุ่ง "ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่" มีภาพลักษณ์เป็นสาวพราวเสน่ห์ แถมแอบ "แบ๊ว" ขัดกับหน้าตา สวย เฉี่ยว เปรี้ยว ซ่า แต่ลุคแบบเนี้ยได้ใจหนุ่มๆ ค่อนประเทศ ที่สำคัญใหม่บอกยังไม่มีผู้ชายคนไหนมาวิน แต่ที่รู้ๆ มีคนต่อคิวรอ ขอเข้าไปนั่งในสี่ห้องหัวใจเพียบ จริงมั้ยจ๊ะหนุ่ม "โอ้-มาริโอ้" เมารัก เอ้ย! เมาเร่อ


          บอกลาความแบ๊วไปนานนม เพราะติดความเป็นคน "ตรง แรง แสบ แซบ" กล้าได้ กล้าเสีย และไม่เคยเพลียกับข่าวฉาว เพราะเธอเอาชนะได้ทุกข่าวคราว ต้องขอปรบมือให้สาวฮอต "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" แม้จะเจอมรสุมชีวิต เพราะฝีปากและวาทะร้อนแรงขนาดไหน แต่ชื่อของเธอยังคงติดทำเนียบ "นางเอกฆ่าไม่ตาย"


          มาดูฝั่งซุปตาร์หนุ่มๆ กันบ้าง เรื่องความหล่อครบสูตร หน้าตาดูดีมีชาติตระกูล "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาเป็นอันดับ 1 แต่สิ่งที่ทำให้เขาเข้าไปครองหัวใจสาวแท้ สาวเทียม ให้เพ้อได้ทั่วประเทศ คงเป็นความ "ติดดิน" สบายๆ สไตล์แบร์รี่ น่ารักเป็นกันเอง เก่งรอบด้าน แม้จะดังติดลมบนจนมีเสียงเม้าท์มอยว่า "เข้าถึงยาก" แต่ ณเดชน์ ยังไม่ขาดความรักจากแฟนๆ อูย...ของเขาแรงจริง


          ส่วนคนนี้ได้รับการขนานนามว่าเกิดมาเพื่อ "ฆ่าณเดชน์" ฟังดูน่ากลัวชะมัด!! แต่ความหล่อน่ารักของหนุ่ม "เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข" มาคนละแนวกับณเดชน์ และคงฆ่ากันไม่ได้ เพราะทั้งสองหนุ่มแค่มีบางอย่างที่คล้ายกัน ในเรื่องของความ "ครบเครื่อง" ทั้งร้อง เต้น เล่นละคร แต่ที่เห็นว่าเจมส์จะมาวินอยู่นิดหน่อยคงเป็นความซนเหมือน "ลูกลิง" ที่ต้องเอา "แม่ลิง" มาปราบซะละม้าง 


          "หล่อ ล่ำ แว้น ปาร์ตี้" คงเป็นภาพลักษณ์เด็ดดวงของ "เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ" ด้วยหน้าตาคมเข้ม รูปร่างสูงใหญ่ สไตล์ผู้ชายไทยแท้ ทำให้เกาะกุมหัวใจชาวเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ให้ร้องเรียกเสียงหลง เพ้อหาแต่เวียร์ๆๆ ได้ไม่ยาก
 
                               
          อีกหนึ่งหนุ่มตี๋ "ปากแดง กล้ามโต" อย่าง "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" ที่พกซิกแพ็กขนาดไม่ธรรมดาไว้ล่อตาล่อใจ แม้จะไม่ได้คมเข้ม แต่อาศัยความขาวและล่ำ พูดเสียงทุ้มต่ำ ดูหล่อตลอดเวลา หลายคนชอบเม้าท์ว่าอั้มพูดจีบปากจีบคอ แต่ความจริงเปล่า!! เพราะมันเป็นธรรมชาติ มาดแมนโดนใจ "นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้" ที่ซู้ด...ด

        
          ไม่ว่าจะตกอยู่ในสถานการณ์กดดันแค่ไหน ดีหรือร้ายเพียงใด หนุ่มที่มี "รอยยิ้ม" ให้ทุกเหตุการณ์ในชีวิตขอยกให้ "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" หนุ่มตัวเล็ก เซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเอง คิดบวก และตั้งรับกับทุกสรรพสิ่งได้ดีเสมอจ้า


          ส่วนหนุ่มตี๋ภูธรมาแรง และเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความ "จริงใจ" ในการทำทุกสิ่งกับ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" แม้จะตาตี่ แต่มีดีที่จมูกโด่ง แถมคารมเป็นต่อ ไม่ว่าโตโน่จะทำอะไร เขาใช้หัวใจและอินเนอร์มาแรง แซงทุกอย่างจริงๆ

http://www.komchadluek.net/detail/20130530/159756/%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%A5%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B8%A9%E0%B8%93%E0%B9%8C%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%83%E0%B8%84%E0%B8%A3%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A7%E0%B9%88%E0%B8%B2%E0%B8%8B%E0%B8%B8%E0%B8%9B%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E.html#.Ubreaufwk-Z

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
natthineee's profile


โพสท์โดย: natthineee
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?
ตั้งกระทู้ใหม่