หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ความเหมือนที่แตกต่างระหว่างแอน มิตรชัย VS ตั๊กแตน ชลดา

โพสท์โดย JaneJinny

 

พอดีได้ดูคอนเสิร์ตของคุณก๊อต จักรพันธ์ ที่คุณตั๊กแตนไปเป็นแขกรับเชิญ เห็นตั๊กแตนในลุคใหม่แล้วรู้สึกแปลกตา และไปสะดุดกับชุดของคุณตั๊กแตนว่าคุ้นๆ อารมณ์เหมือนเคยเห็นที่ไหน นึกขึ้นได้ว่าเคยเห็นคุณแอน มิตรขัย ใส่เปิดอัลบั้มหล่อไม่บริสุทธิ์ เลยย้อนไปหาภาพในกูเกิ้ล เจอพอดี อะไรจะช่างเหมือนกันขนาดนี้ แต่ของคุณแอนเขาดีจริงเนอะ ก็แค่เห็นว่าชั่งเหมือนกันอย่างลงตัว ของดีก็ย่อมมีของก๊อปเป็นธรรมดา
 
แล้วประกอบกับได้บังเอิญดูข่าวคุณเปิ้ล ไอรินกับใบเตย ที่คุณเปิ้้ลออกมาเอ่ยอ้างเรื่องของการก๊อปปี้ไอเดียของเธอ ฟังแล้วก็รู้สึกเห็นใจเหมือนกัน ในกรณีที่ผู้คิดได้เสนอความคิดของเขาสู่สังคมก่อนแล้วมีคนทำตามก็ถือว่าเป็นเรื่องดีไป แต่ถ้าผู้มีไอเดียยังไม่มีโอกาสได้นำเสนอต่อสังคมแต่ไอเดียถูกลักลอบใช้ไปซะก่อนก็ถือเป็นความโชคร้าย แต่อย่างไรก็ดี ความจริงย่อมถูกเปิดเผยในที่สุด

 

เนื้อหาโดย: JaneJinny
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
JaneJinny's profile


โพสท์โดย: JaneJinny
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครอง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
ตั้งกระทู้ใหม่