หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Oops!! ~ เคล็ดลับเด็ด!! การแต่งตัวให้ดูเด็กหรืออ่อนวัยสำหรับสาวๆ

โพสท์โดย NattyFree

 เสื้อผ้าที่คุณใส่อยู่ทำให้คุณดู "แก่" ไปหรือเปล่า การที่คุณมีอายุมากขึ้นไม่ได้ หมายความว่าคุณจะหยุดคิดหยุดใส่ใจเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่น มาลองหาสีสันให้กับการแต่งตัวของคุณกันดีกว่า

          1. หาไอเดียใหม่ๆจากนิตยสารแนวแฟชั่นทุกๆเดือน เพื่อนำมาปรับใช้ นิตยสารอย่างพวก Marie Claire, Glamour, InStyle หรือ Redbook ถ้าต้องการความภูมิฐาน ให้ลองดู Vogue หรือ Harper’s Bazaar แค่เปิดผ่านๆ คุณก็จะได้แนวทางในการแต่งตัวแล้วล่ะ

          2. เรียนรู้การจับคู่การแต่งตัวเพื่อให้เกิดความเยาว์วัย ถ้าคุณชอบกระโปรง ให้ลองเลือกแบบที่กระชากวัยลงมานิดนึง


กระโปรงสีชมพูอ่อนตกแต่งด้วยลูกไม้ช่วงเอว น่ารักได้อีก


          3. ลองแวะเวียนตามร้านค้าแฟชั่นเสื้อผ้า เพื่อดูเทรนด์ของวัยรุ่น แทนการเดินดูเสื้อผ้าในร้านที่เราคุ้นเคยอยู่แล้ว

 

ชุดจั๊มสูท หรือชุดเดรสเปิดไหล่กำลังเป็นที่นิยมมากในช่วงนี้

 

          4. เกาะกระแสกับชาวบ้านเขาบ้าง อย่างน้อยลองซื้อ ลองใส่เสื้อผ้าที่กำลังนิยมซักตัว เลือกซื้อเสื้อผ้าในแผนกวัยรุ่นตามสมัยนิยม หรืออาจจะเป็น รองเท้า กระเป๋าแฟชั่น กางเกงแฟชั่น ตามแต่ชอบ


กางเกงสกินนี่ลายทางแนวตั้งแบบนี้ก็กำลังเป็นที่นิยมเช่นกันค่ะ


          5. ลองชายตามองหาเสื้อซักตัวสองตัว เพื่อใส่กับเสื้อแจ็คเก็ตกับเขาบ้าง ซึ่งอาจจะมีสีเข้ากับกระแสหรือจะเป็นแบบคลาสสิคประยุกต์ก็ไม่เลว

ใครว่าแจ๊คเก็ตยีนส์ใส่แล้วจะดูแมนๆ แค่เพียงลองใส่คู่กับเดรส หรือแม็กซี่เดรสก็สวยได้ แบบไม่แก่จ้า


          6. ซื้อหาเสื้อผ้าที่อินเทรนด์แต่ลดความฉูดฉาด ด้วยการเลือกซื้อสีดำซึ่งจะทำให้ดูทันสมัย ถ้าต้องเลือกระหว่างแว่นกันแดดอันใหญ่สีดำกับสีเหลือง สีดำน่าจะดูปลอดภัยกว่า


ชุดเดรสสีเดียวไม่มีลวดลาย แต่การที่มีดีไซน์ที่สวยก็ช่วยให้ดูเก๋ไม่แพ้ชุดลายฉูดฉาดเลยค่ะ


          เคล็ดลับ : หลีกเลี่ยงการแต่งตัวที่ดูล้ำเกินสมัย จำไว้ว่าเป้าหมายของคุณ ไม่ใช่แต่งให้เป็นวัยรุ่น สิ่งที่คุณทำคือแต่งให้ดูมีสไตล์ตามสมัย ตามวัยต่างหาก สวมใส่สิ่งที่คุณรู้สึกดีเมื่อได้ใส่

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: NattyFree
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติสลอธ เคลื่อนที่ช้ามาก แต่ทำไมถึงไม่สูญพันธุ์?แฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวยซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านนักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบฮามาสฆ่าเจ้าหน้าที่บรรเทาทุกข์ ก่อนขโมยอาหาร เพื่อทำให้อาหารหายากในกาซาเขมรอ้างกีฬายิมนาสติก มีต้นกำเนิดมาจากเขมร มีหลักฐาน ณ กำแพงนครวัด?7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์เกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย(Viganella) หมู่บ้านที่มีดวงอาทิตย์เป็นของตัวเอง?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
ตั้งกระทู้ใหม่