หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทริคการกินสุกี้ให้คุ้มค่ากว่าเดิม

โพสท์โดย pissmeoff

หลายคนเชื่อว่าสุกี้อร่อยนั้นอยู่ที่น้ำจิ้ม ซึ่งมันก็จริง แต่ไม่ใช่ทั้งหมด หลังจากกูรูเหล่าหม้อสุกี้ได้ทดลองมาอย่างยาวนาน เรามีทริคเล็กๆ ที่จะแนะนำเพื่อการกินสุกี้ที่อร้อยยย อร่อยกว่าเคย แต่จะให้อร่อยกว่าวิธีเหล่านี้ควรมีสาวสวยไปนั่งทานข้างๆด้วย ใครอยากมีสาวสวยไปนั่งทานด้วยละก็เรารู้มาว่าตอนนี้ที่เพจ MK มีกิจกรรม MK Idol chef เฟ้นหาแอมบาสเดอร์ถ้าใครไปร่วมกิจกรรมด้วยการโหวต ก็จะได้มากิน MK กับสาว Idol ผู้ชนะกับเพื่อนๆอีก 5 คน ฟรี ถ้าอยากมีลองเลย หาคนที่ชอบแล้วโหวต แต่อย่าลืมไลค์เพจด้วยนะ http://on.fb.me/14mQUip 

1. ให้ใส่พวกฝักข้าวโพด แครอท ลงไปก่อนเพราะจะทำให้น้ำแกงหวาน

2. พอน้ำเดือดได้สามถึงห้านาทีก็ตีไข่ใช้กระชอนรองเทวนๆให้ทั่วจะได้แพไข่แสนอร่อย

3. ใส่ผักและเห็ดตามลงไป ผักจะได้สุกและน้ำแกงจะได้หวานขึ้น

4. ใส่ลูกชิ้น+เนื้อสัตว์ตามลงไป ไม่ต้องหมดก็ได้

5. พอทุกอย่างเริ่มจะสุกค่อยใส่พวกเต้าหู้ทุกอย่างตามลงไป แต่อย่าลืมหากท่านเป็นพวกชอบกวนไปกวนมาให้เอาเต้าหู้ ใส่กระชอนแล้วค่อยลวก อย่าใส่ลงไปเลย เพราะจะทำให้เละ

6. ตักบางส่วนขึ้นแล้วค่อยเอาพวกของที่จะลวกเช่นวุ้นเส้นใส่ลงกระชอนลวก(เพราะถ้าใส่ลงไปเลยจะทำให้วุ้นเส้น ละลายหายไปหมด) ใส่พวกที่เหลือลงไปให้หมด

7. พอกินหมดแล้วค่อยเอาข่าวใส่ลงไปตามวิธีข้างบน (อย่าลืมขอฝาหม้อมาปิดด้วย จะทำให้ข้าวตุ๋นได้พอดีๆ)

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
บ้านร้างในญี่ปุ่น " พุ่งเกือบ 4 ล้านหลัง "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 2 พฤษภาคม 256730 แคปชั่นต้อนรับเดือนพฤษภาคม 2567 ความหมายดี สวัสดีเดือนพฤษภา hello mayรู้ไหม?พริกป่นกับน้ำยาล้างจานกำจัดมดได้ สูตรโบราณที่ใครไม่รู้J&J อ่วมอีกรอบ " ยอมจ่าย 6500 ล้าน " ยุติคดีจ็อฟฟรีย์ เป็นตัวละครที่ " คนเกลี่ยดที่สุดในโลก "ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "โลกมันกลม! สาวเจอลุงแท็กซี่เมื่อ 10 ปีที่แล้ว..ช่วยดึงสติในวันที่ไปฟอกไต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกสนามบินปักกิ่งใหม่: ก้าวข้ามดูไบ สู่ตำแหน่งสนามบินที่ใหญ่ที่สุดในโลกปูพรมงมค้นหาตาวัย 80 ปี สุดท้ายเป็นศพในป่าละเมาะคาดอากาศร้อนจัดญาติไม่ติดใจ
ตั้งกระทู้ใหม่