หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟนเพลงญี่ปุ่นส่งกำลังให้เลดี้กาก้า ด้วยบทเพลงTelephone

โพสท์โดย Timmy Mueller

วงดนตรีพื้นบ้านญี่ปุ่นได้สดุดีเลดี้กาก้า  ที่เคยแสดงน้ำใจช่วยญี่ปุ่นไว้ยามเกิดแผ่นดินไหวเมื่อสองปีก่อน ด้วยการถ่ายทอดบทเพลงเทเลอโฟน Telephone ในแบบฉบับดนตรีพื้นบ้าน  มีเครื่องดนตรี SHAKUHACHI การเป่าขลุ่ยไม้ไผ่  และ  KOTO ฮาร์ฟญี่ปุ่น และการเต้นรำดั้งเดิมในชุดกิโมโน

เจ้าของคลิปบอกว่า  พวกเราไม่เคยลืมบุญคุณของกาก้าเลย  เรารู้ว่ากาก้าเจ็บป่วย  เราขอให้กาก้ามีสุขภาพดี หายป่วยเร็วๆ   และกลับมาหาพวกเราอีกครั้ง

ถือว่าแฟนเพลงของเลดี้ กาก้า สปิริตสูงกลุ่มนี้ส่งแมจเสจไปให้กาก้าได้อย่างซาบซึ้งจริงๆ 

คุณเห็นด้วยไหม

 

เผยแพร่เมื่อ 9 พ.ค. 2013

PS. Contact us via our website, http://www.shaku8kozan.com/

  ขลุ่ยไม้ไผ่

 พิณญี่ปุ่น

ที่มา: ยูทูป
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Timmy Mueller's profile


โพสท์โดย: Timmy Mueller
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปริศนาศพหญิง 2 คนในสุสานกวนอู พวกเธอเป็นใคร? มีคนบอกว่าหนึ่งในนั้นคือเตียวเสี้ยน?ไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "อากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้สาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้สุดอึ้ง!!! ลิงอุรังอุตัง ใช้สมุนไพรรักษาตัวเองไม่แปลกใจทำไมลิงใหญ่เป็นญาติที่สนิทที่สุดของมนุษย์พอได้ยิ้ม!! เมื่อพนักงานในร้านอาหารเป็นคนไทยใหญ่ ภาษาอาจจะไม่คล่อง เวลารับออเดอร์ลูกค้าก็จะได้เมนูเเปลกใหม่เเบบนี้มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิต70 บาท แพงไปไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กินข้าวหมดจาน เสียมารยาท จริงหรือ?งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกอากาศร้อนจัด ทุเรียนระเบิดคาต้นเผยเทคนิคระบายความร้อนแบบง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ทำได้
ตั้งกระทู้ใหม่