หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 สิ่่งที่ต้องดูเมื่อไปถึงนครวัด

โพสท์โดย sayit

หนึ่งในหัวใจของการชม นครวัด Angkor wat คือการชมภาพจำหลักบนหินที่ปรากฎ อยู่เกือบทุกพื้นที่ ในปราสาทและพื้นที่ประกอบ โดยรอบ และภาพสำคัญที่ปรากฎ อยู่รอบระเบียงคดชั้นแรก เป็นมหัศจรรย์แห่งพลังของมนุษย์ เป็นภาพจำหลัก บนระเบียงคดหินทรายศิลปะขอม ที่ใหญ่และยาวทีสุดในโลก ใครอยากเห็นหน้าตาภาพสลักทั้ง 8 ของจริง แนะนำให้ไปดูกับ AIS Trip ง่ายๆราคาพิเศษ แค่ลงทะเบียนแชร์ความรู้สึกที่มีต่อเอไอเอส ก็มีสิทธิลุ้นได้มาเที่ยวเสียมเรียบแล้ว http://on.fb.me/Y10Qg9

1 ภาพสลักเรื่องมหาภารตยุทธ ตอนการยุทธที่ทุ่งกุรุเกษตร

2ภาพสลักขบวนทัพของพระเจ้าสุริยวรมันที่2 สำหรับชาวสยามถือเป็นระเบียงประวัติศาสตร์ "กองทัพเสียมกุก"

3ภาพสลักแดนสวรรค์ โลกมนุษย์และขุมนรก

4ภาพสลักมาสเตอร์พีช ตำนานการกวนเกษียรสมุทร ของเหล่าเทวดาและอสูร

5ภาพสลักพระนารายณ์ทำสงครามปราบปราม และ มีชัยชนะเหนือเหล่าอสูร

6ภาพสลักพระนารายณ์ในปางของพระกฤษณะ กำลังปราบ ท้าวพนาสูร หัวหน้ายักษ์

7ภาพสลัก"เทวาสุรสงคราม" เหล่าทวยเทพร่วมกันต่อกรกับอสูร

8ภาพสลักศึกกรุงลงกาตอนหนึ่งในรามายณะ นารายณ์ในปางของพระราม

Cr.angkor2go.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
sayit's profile


โพสท์โดย: sayit
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....สาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
ตั้งกระทู้ใหม่