หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สถานที่ไปมองสาวที่อยากให้คุณไป

โพสท์โดย moses
สถานที่สำหรับคุณผู้ชายที่อยากจะไปมองสาว เหล่หญิง อีกสถานที่ฮิตๆ คือสถานบันเทิงนั้นเอง เพราะรวบรวมสาวสวยไว้เพียบ แถมยังแต่งตัวกันเต็มที่อีก วันนี้เลยจะมาขอแนะนำ 10 สถานบันเทิงแจ่มๆ ให้ชาว AXE ได้ลองไปดูสาวกัน 

Route66 
ร้านเก่าแก่บนถนน RCA ใครที่เป็นเด็กถิ่นของอาร์ซีเอ รู้จักร้านนี้เป็นอย่างดีแน่นอนเพราะอยู่มานานคู่กับถนน RCA มาตั้งแต่ยุดแรกๆ แต่ความเก่าไม่มีให้เห็นแน่นอนเพราะร้านปรับปรุงอยู่ตลอด แถมคนทีไม่ได้ไปนานๆ อาจจะจำไม่ได้ด้วยซ้ำ ร้านแบ่งแนวเพลงออกเป็น 3 แนวเพลง มีดนตรีสด, โซนฮิปฮอป และโซนเพลงอิเล็กทรอ ส่วนเรื่องสาวที่นี้เพียบอยู่แล้ว 

Slim 
อีกสถานบันเทิงที่อยู่บนถนน RCA ร้านนี้เพิ่งจะปรับปรุงใหม่ในส่วนดนตรีสดเองด้วย ใครที่อยากฟังเพลงดนตรีสด พร้อมมองสาวไปด้วย ลองไปนั่งดูสักครั้งจะติดใจ หรือถ้าไม่ชอบก็ยังมีโซนฮิปฮอปที่สาวๆ ชอบไปนั่งกันในโซนนี้ ได้ออกสเต็บเต้นกัน และยังพ่วงฝั่งของ Flix แนวเพลง House ได้ขยับขากัน 

ซาเล้ง ซอย 4 
ร้านนี้อยู่บนถนนแสงสีของไทย เส้นรัชดาในโครงการของรัชดาซอย4 อีกหนึ่งร้านใหญ่ในโครงการ สาวที่นี่จะเป็นวัยรุ่นสักนิด ช่วง 20 ต้นๆ ใครที่ชอบสไตล์แบบเด็กๆ ลองไปที่นี่กันดูครับ 

Warm Up 
ร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ใครที่ไปเที่ยวชมธรรมชาติอากาศเย็นๆ แต่ยังคงต้องการแสงสีใยยามค่ำคืน ไปเที่ยวร้านนี้กันได้ สาวเหนือ สาวกทม. ปะปนกันไป แต่ใครที่ชอบสาวเหนือห้ามพลาดครับ 

Infinity 

อีกร้านดังในจังหวัดเชียงใหม่ ร้านเป็นลักษณะฮอลมีดนตรีสดคู่กับดีเจเปิดเพลงสลับกันไป สาวๆ เพียบครับไม่ต้องห่วง สเป็กสาวเหนือที่ผู้ชายหลายคนชอบ ขาวๆ น่ารักๆ ลองไปมองหากันได้ที่นี่ครับ 

Wip 168 
ร้านเดียวที่อยู่ในตึกริเบอร์ตี้ของทองหล่อ เพลงในสไตล์ House-Remix ออกสเต็ปได้ทั้งคืนไม่มีพัก สาวสวยเพียบครับร้านนี้ แนวน่ารักๆ สวยๆ วัยรุ่นๆ พบเจอได้ในร้านนี้เลยครับ ร้านนี้ยิ่งดึกๆ หน่อยเหมือนเป็นแหล่งรวมตัวของสาวๆ จากย่านทองหล่อ เอกมัยมาอยู่ที่ร้านนี้เลยทีเดียวเชียว 

นั่งเล่น & เอสโค บาร์ 
ร้านนี้ตั้งอยู่ในซอยเอกมัย เป็นหนึ่งในร้านที่อยากให้คุณผู้ชายทั้งหลายได้ลองไปเที่ยวกันดูครับ การันตีความสนุก จากดีเจสลับกับดนตรีสด แต่ที่สำคัญมากที่สุดคือเรื่องของสาวๆ โดยเพราะใครที่ชื่นชอบสาวในสไตล์พริตตี้ๆ สวยๆ น่ารักๆ ร้านนี้เหมือนได้เที่ยวอยู่ในงานมอเตอร์ โชว์เลยเชียว น่ารักระดับพริตตี้ หหรือพริตตี้เองก็มาเที่ยวที่นี่เยอะมาก 

ฟังกี้ วิลล่า 
อีกร้านในทองหล่อที่พลาดไม่ได้ ร้านอยู่ในซอยทองหล่อ 10 ซอยเดียวกับร้านคุณตันนั้นแหละครับ ร้านนี้ร้านแบบสไตล์ดีเจ สลับดนตรีสด ร้านจะไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังพอดี ช่วงวันศุกร์-เสาร์ จะแน่นหน่อย แต่เหมือนกับสวรรค์ของหนุ่มๆ เลย เพราะสาวๆ จะเยอะเป็นพิเศษ แต่ก็ต้องออกวิชาจีบกันเป็นพิเศษเช่นกันนะครับ เพราะหนุ่มๆก็เยอะตาม 

Differ 
ร้านดังในเมืองพัทยา เมืองแห่งแสงสียามค่ำคืน เมืองแห่งนี้มีที่ให้คุณเที่ยวได้ทั้งวัน ทั้งคืน อย่างร้านนี้เป็นสถานบันเทิงชื่อดังในเมืองพัทยา วันศุกร์-เสาร์คนจะเยอะมาก ต้องรีบไปกันหน่อย สาวๆเมืองพัทยารวมถึงจากชลบุรี จะมารวมตัวกันที่นี่ แต่สาวๆ กรุณามองเล็งกันให้ดีๆนะครับ เมืองนี้สาวประเภทสองสวยมาก 

เพ้อ 
ร้านนี้ตั้งอยู่ในเส้นของถนนเลียบด่วยรามอินทรา-เอกมัย ร้านในสไตล์แบบมีสาวพริตตี้มาชงเหล้าให้ เป็นร้านที่ดังที่สุดแล้วในร้านสไตล์แบบนี้ แม้ว่าตอนนี้จะมีร้านสไตล์จะเปิดกันเยอะสาวก็เยอะ แต่ร้านเพ้อยังคัดสาวๆ น่ารักๆ มาคอยชงเหล้าพูดคุย กับแขกในร้าน ที่แนะนำนอกจากจะเป็นร้านดั้งเดิมแล้ว ความน่ารักของสาวๆ ที่มาชงเหล้าให้ยังติดตา ตรึงใจจริงๆ ใครชอบให้สาวมาเอาใจ ลองไปกันดูครับร้านนี้ 

ครบถ้วนทั้ง 10 ร้านที่ Axe อยาก ให้หนุ่มๆ ลองไปเที่ยวมองสาว จีบสาวกันดูครับ ระวังเรื่องเมาแล้วขับ กับ ทะเลาะวิวาทนะ ไม่ได้ดูเท่เลย หันมามองสาวควงกลับยังดีกว่าเยอะ แล้วอย่าลืมใช้แอ๊กซ์ดราย ลดเหงื่อใต้วงแขน ไปเที่ยวเสื้อเป็นดวงนี่สาวจะหนีเอานะ 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5ซีอีโอ "ไบแนนซ์" ติดคุก 3 ปี ฐานฟอกเงินสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยมิจฉาชีพอ้าง! เป็น "อีลอน มัสก์"..หลอกสาวสูญเงินกว่า 2 ล้านบาทสาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเกช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
ตั้งกระทู้ใหม่