หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!


แม้ว่าเรื่องศัลยกรรมเพื่อความงามนั้นจะเป็นเรื่องของผู้หญิงเสียส่วนใหญ่ หรือ อย่างมากหากผู้ชายจะทำศัลยกรรมเสริมหล่อก็คงแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้านิดๆหน่อยๆ หรือ เพิ่มเสริมในสิ่งที่ธรรมชาติไม่ได้ให้มาแต่เกิด อย่างเช่น ทำจมูก หรือ ทำตาสองชั้น แต่รู้ไหมว่ายังมีศัลยกรรมสำหรับผู้ชายอีกหลายประเภทที่แปลกประหลาด หรือ ผู้ชายส่วนใหญ่คงไม่คิดทำ เช่น 

 

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

1. ทำลักยิ้ม 
เพราะลักยิ้มทำให้รอยยิ้มดูมีเสน่ห์ขึ้นมาก ผู้ชายบางคนจึงยอมเย็บและตัดชิ้นเนื้อเล็กๆบริเวณแก้มเพื่อให้มีลักยิ้ม แต่ไม่ใช่ทุกคนหรอกที่จะทำออกมาแล้วดูน่ารัก

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

2. แผ่นเสริมรองเท้า 
แม้ว่านี่จะไม่ใช่การศัลยกรรม เพียงแค่แผ่นรองส้นรองเท้าขนาดหนาเพื่อให้หนุ่มๆร่างสั้นดูสูงขึ้น แต่หารู้ไหมว่าสำหรับบางคนเมื่อสวมรองเท้าพร้อมแผ่นเสริมความสูงนี้ออกมากลับดูสูงไม่ธรรมชาติ ไม่เข้ากับสัดส่วนอื่นของร่างกายเลย

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

3. สเปรย์บังหัวล้าน 
มีนวัตกรรมปกปิดหัวล้านได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าคว้าวิกมาสวม สเปรย์บังหัวล้านสำหรับฉีดบริเวณศรีษะที่ผมบาง สีของสเปรย์ที่มีหลากหลายจะช่วยพรางความโล่งเตียนของศรีษะ และดูผมหน้าขึ้นทันตา

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

4. กางเกงเสริมก้น 
ขึ้นชื่อว่าผู้ชายแมนๆทั้งหลายก็คงไม่ได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับก้นตัวเองเท่าไหร่นัก (เพราะเอาเวลาไปแคร์ส่วนที่อยู่ด้านหน้ามากกว่า) แต่ก็ยังมีกางเกงในเสริมก้นท่านชายให้ดูงอนเด้งมากขึ้นมาแก้ปัญหาให้กับหนุ่มๆก้นแบน เพื่อที่เวลาใส่เสื้อผ้าจะได้ดูสวยงามขึ้นได้ 

 

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

5. ซิกส์แพคปลอม 
ผู้ชายทุกคนอยากมีซิกส์แพคไว้อวดทั้งนั้นแหละ แต่ก็เป็นสิ่งที่สร้างได้ยากเพราะต้องอาศัยการออกกำลังกายและควบคุมอาหารเป็นเวลานาน จึงมีทางลัดสำหรับหนุ่มใจร้อนผ่าตัดเสริมซิกส์แพคปลอม คล้ายๆกับเสริมหน้าอกปลอมในผู้หญิงยังไงล่ะ

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

6. กล้ามอกปลอม 
ไหนๆก็มีซิกส์แพคปลอมแล้ว กล้ามอกก็ต้องแน่นและล่ำสันเข้ากับซิกส์แพค ศัลยกรรมกล้ามอกจึงเป็นสิ่งที่ทำควบคู่ไปด้วยกันอย่างไม่ต้องสงสัย

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา! 

7. กางเกงในเป้าตุง 
ถ้าผู้หญิงอยากมีหน้าอกตู้มใหญ่ไว้อวดอย่างภาคภูมิใจ ฝ่ายชายก็คงเป็นเป้าหรือน้องชายที่ใหญ่บึ้มสมกับคำว่า"เจ้าโลก"ที่เป็นเครื่องหมายแห่งความเป็นชายชาตรี แต่จะให้ไปเสริมก็ดูจะอันตรายอยู่ การใส่กางเกงในเสริมเป้าจึงเป็นทางเลือกที่ไม่ยากเกินความสามารถหนุ่มๆ แถมราคาก็ไม่แพงมากอีกด้วย

8 ศัลยกรรมที่ผู้ชายทำแล้วฮา!

8. คางแฝด 
ในยุคสมัยหนึ่งผู้ชายมีคางแฝดถือเป็นผู้ชายที่มี sex appealมาก แต่จู่ๆการที่ผู้ชายคนหนึ่งที่ไม่ได้มีคางแฝดตามธรรมชาติแล้วจู่ๆก็กลับมามีรอยบุ๋มที่ปลายคางคล้ายร่องก้นคงเป็นเรื่องตลกและน่าล้อเลียนไม่น้อย เพราะคางแฝดนั้นไม่ได้เข้ากับทุกใบหน้าเสมอไป การเสริมคางแฝดเลยกลายเป็นเรื่องน่าขบขันของผู้ชายเลยล่ะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายแดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺attraction: สถานที่ท่องเที่ยวsuggestion: คำแนะนำ ข้อเสนอแนะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สถานีโทรทัศน์หนึ่งเดียวในประเทศลาว ที่ยังออกอากาศอยู่ในปัจจุบัน6 ชนิดอาหารที่ทานประจำทำให้แก่เร็ว!เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่
Angelababy @ F风尚志 China March 2024Janice Man @ ELLE China March 2024นายแบบไทย หล่อเฟริม เพิ่งเข้าวงการรวมคลังน้ำท่อใหญ่
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่