หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

How to: การเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า

โพสท์โดย พัชชาเมคอัพ

เครดิต :https://www.facebook.com/patcha.makeupartist


รูปหน้าแต่ละแบบก็เหมาะกับคิ้วที่ต่างทรงกันไป บางคนที่ไม่พอใจกับรูปหน้าของตัวเอง นอกจากการแต่งหน้าทำไฮไลท์หรือเฉดดิ้ง ที่ช่วยในการปรับโครงหน้าแล้ว รูปทรงของคิ้วก็มีส่วนช่วยได้เหมือนกันค่ะ 





หน้ารูปไข่ (มีความกว้างของหน้าผากและช่วงกรามเท่ากัน) เหมาะกับทรงหักลงแบบซอฟท์ๆ แปลว่าไม่ต้องหักมุมฉึก ให้มีความโค้งนิดหน่อยพองาม



หน้ายาว
เหมาะกับคิ้วทรงตรง เพราะจะช่วยทำให้หน้าดูสั้นลง ไม่ต้องให้ตรงเหมือนไม้บรรทัด อาจมีการหักช่วงปลายนิดๆ



หน้าเหลี่ยม (หน้าผากกว้างและคางเหลี่ยม) ทำได้ 2 ทรงคือ หนาและหักมุมให้ทรงคิ้วรับกับคาง 




หน้ารูปเพชร (ช่วงแก้มกว้าง โหนกแก้มสูง กราม+หน้าผากแคบ) เหมาะกับคิ้วทรง curve ที่จะเฉียงขึ้นแบบแอ่นนิดๆ และช่วงปลายหักลงแบบซอฟท์ๆ ซึ่งจะช่วยให้มุมและเหลี่ยมเหล่านั้นบนหน้าดูซอฟท์ลงได้





ใครไม่แน่ใจว่าตัวเองมีรูปทรงหน้าแบบไหน ลองเทียบกับรูปภาพด้านล่างนี้ดูนะคะ





ผลงานแต่งหน้า Make up  By  Patcha































 

เนื้อหาโดย: พัชชาเมคอัพ
:https://www.facebook.com/patcha.makeupartist
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พัชชาเมคอัพ's profile


โพสท์โดย: พัชชาเมคอัพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
13 VOTES (4.3/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้าเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆นกอันตรายที่สุดในโลกหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!
ตั้งกระทู้ใหม่