หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ร้านอาหารสุดหรูของกัมพูชา ว้าวววๆ

Share แชร์โพสท์โดย pissmeoff

ร้องว้าวได้คำเดียวเมือเห็นอย่างนี้ ถ้าใครมีโอกาสได้ไปเขมรแนะนำให้จองโต๊ะได้เลย ร้านนี้มีชื่อว่า ร้าน Romdeng ที่ Phnom Penh, Cambodia 

ราคาก็ประมาณ 8 - 10 US$ ต่อจาน ก็เป็นราคามาตรฐานของภัตตาคารระดับสูงของกรุงพนมเป็ญไปพนมเป็ญถ้าต้องการทานอาหารกัมพูชาแท้ก็ไปแวะชิมได้ แนะนำ

มื้อเที่ยง Romdeng.

มื้อเย็น Malis.

   นอกจากนั้นก็มีร้านอื่นที่มีชื่อเสียง ได้แก่ FCC, Topaz และ ร้านฝรั่งเศษอื่น มาทานก็อย่าลืมสั่งไวน์เพราะไวน์ที่กัมพูชาราคาถูกกว่าในไทยมากๆ 

แนะนำให้หาโอกาสลองชิมร้านนี้สักครั้ง กับทริปใหม่ของ AIS Trip บินสู่เสียมเรียบสำหรับลูกค้าผู้น่ารักของ AIS ก็ได้ สนใจลองไปอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://on.fb.me/Y10Qg9

ร้านอาหารสุดหรูของกัมพูชา ว้าวววๆ

ร้านอาหารสุดหรูของกัมพูชา ว้าวววๆ

 

อามก คือ ห่อหมกขะแมร์ เขาจะใช้ปลาน้ำจืดจากแม่น้ำหั่นเป็นชิ้นมาทำห่อหมก อร่อยมากเพราะเป็นปลาธรรมชาติ(เมืองไทยเป็นปลาเลี้ยงทั้งนั้น) และหั่นเป็นชิ้นทานได้เต็มปากเต็มคำ

อามกก็เสริฟมาในลำเรือ มี 3 ห่อ

 

ร้านอาหารสุดหรูของกัมพูชา ว้าวววๆ

 

ร้านอาหารสุดหรูของกัมพูชา ว้าวววๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
pissmeoff's profile


โพสท์โดย: pissmeoff
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นJKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่