หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ข้อเสียของอาชีพอิสระ หรือ Freelance

Share แชร์โพสท์โดย iyaya

ข้อเสียของอาชีพอิสระ หรือ Freelance

ข้อเสียของ Freelance

         เนื่องจาก อาชีพFreelance เป็นอาชีพที่อิสละจึงทำให้เหนื่อยยิ่งกว่าการเป็นลูกน้องเขาหลายเท่าตัว ต้องรอบรู้ในสาขาอาชีพที่เราทำ ต้องขยัน,อดทน ต้องใช้ความพยายามที่สูงหากต้นทุนการเงินและอื่นๆมีไม่มาก บางอาชีพอาจทำคนเดียวได้แต่บางอาสชีพต้องพึ่งลูกน้อง ทุกสิ่งทุกอย่างทำเองแทบหมด ข้อเสียคือรายได้ไม่คงที่ ไม่มีประกันสังคม ไม่มีประกันสุขภาพ อันนี้สำคัญมาก เพราะทุกคนต้องเจ็บไข้ได้ป่วย ถ้าไม่มีประกันสังคม ประกันสุขภาพ ก็ต้องจ่ายเงินเองทั้งหมด ถ้าเป็นช่วงที่ไม่มีงาน ยิ่งต้องเคียดเพราะจะเกิดปัญหาเรื่องการเงินแน่ๆ แต่เดี๋ยวนี้ ตามธนาคารเค้าได้มีประกันอุบัติเหตุมากมาย อย่างที่ scb เค้าก็มี SCB Debit Plus เป็นบัตรที่ช่วยคุ้มครองเรื่องอุบัติเหติ “เจ็บก็จ่าย รายได้ไม่หด” มีการชดเชยรายได้ช่วงพักฝื้นประจำวัน มีค่ารักษาพยาบาล และอีกมากมาย 

ใครที่อาชีพFreelance อยู่ลองดูรายละเอียดได้ ที่

http://www.scb.co.th/th/personal-banking/deposit/debit-atm-card/super-debit-plus

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
iyaya's profile


โพสท์โดย: iyaya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายรายสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาสาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผมยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกนักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....สิ่งก่อสร้างที่มีความสูงมากที่สุดในโลก ที่ไม่ใช่ตึกระฟ้าหรืออาคารที่อยู่อาศัย
ตั้งกระทู้ใหม่