หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงข่าวฉลองครบรอบ 41ปี สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้, โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน

โพสท์โดย moses

 

ข่าวซุบซิบ (หน้าบันเทิง – สตรี)

 

·        ขอแวบจากการเลี้ยงลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวน น้องนิริน’…เพื่อคุณแม่ยังสาว หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ จะขอมาแชร์ประสบการณ์ (สุขภาพ) ที่ไม่อาจลืม!!!  สำหรับโอกาสฉลองครบรอบวันเกิด 41 ปี ของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฮลท์แคร์ เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ที่สองบอสใหญ่ นพ.ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และ คุณอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล จะจับมือร่วมแถลงข่าวต้อนรับคนไทยสู่แคมเปญ ฉลองครบรอบ   41 ปี สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้ กับปรากฎการณ์การผนึกกำลังครั้งสำคัญ บนมาตรฐานการดูแลสุขภาพระดับสูง ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์กับแคมเปญเพื่อสังคม สู่สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้ ของคนไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม  2556 เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมคุณพ่อเปาโล อาคาร 1 ชั้น 11 โรงพยาบาล  เปาโล เมโมเรียล พหลโยธินงานนี้ประสบการณ์ (สุขภาพ) ของคุณแม่ยังสาวจะดุ เด็ด เผ็ด มัน แค่ไหน ต้องตามไปฟัง!!!

·        ขึ้นชื่อว่าเป็นคุณแม่ที่ติดลูกมากกกกก!!!...สำหรับคุณแม่มือใหม่ หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ แต่ในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบวันเกิด 41 ปี ของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฮลท์แคร์ เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล     ที่สองบอสใหญ่ นพ.ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และ คุณอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล จับมือร่วมแถลงข่าวต้อนรับคนไทยสู่แคมเปญ ฉลองครบรอบ 41 ปี สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้  กับปรากฎการณ์การผนึกกำลังครั้งสำคัญ บนมาตรฐานการดูแลสุขภาพระดับสูง ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์กับแคมเปญเพื่อสังคม สู่สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้ ของคนไทยงานนี้คุณแม่มือใหม่ขอไม่พลาด!!!ว่าแล้วก็มาแชร์ประสบการณ์ (สุขภาพ) ที่ไม่อาจลืม!!!ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม  2556เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมคุณพ่อเปาโล อาคาร 1 ชั้น 11 โรงพยาบาล  เปาโล เมโมเรียล พหลโยธินประสบการณ์จะแซ่บเว่อร์ขนาดไหน ไม่ควรพลาด บ่องตง!!!

·        เป็นดาราสาวที่เคยมีประสบการณ์เดินเข้า-ออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น...สำหรับคุณแม่ยังสาว หนิง – ปณิตา ธรรมวัฒนะ  ว่าแล้วในโอกาสฉลองครบรอบวันเกิด 41 ปี ของสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการเฮลท์แคร์ เครือโรงพยาบาลกรุงเทพ และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล ที่สองบอสใหญ่ นพ.ชาตรี ดวงเนตร กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่  บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) และประธานคณะผู้บริหารศูนย์การแพทย์โรงพยาบาลกรุงเทพ และ คุณอัฐ ทองแตง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เครือโรงพยาบาลพญาไท และเครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล จับมือร่วมแถลงข่าว ต้อนรับคนไทยสู่แคมเปญฉลองครบรอบ 41 ปี สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้  กับปรากฎการณ์การผนึกกำลังครั้งสำคัญ บนมาตรฐานการดูแลสุขภาพระดับสูง ด้วยความพร้อมของทีมแพทย์กับแคมเปญเพื่อสังคม สู่สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้ ของคนไทย ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคม  2556  เวลา 14.00 – 16.00 น. ณ ห้องประชุมคุณพ่อเปาโล อาคาร 1 ชั้น 11 โรงพยาบาลเปาโล  เมโมเรียล พหลโยธิน จึงไม่พลาดที่จะเชิญคุณแม่ยังสาวมาแชร์ประสบการณ์ (สุขภาพ) ที่ไม่อาจลืม!!!...งานนี้การันตีได้เลยว่าประสบการณ์ (สุขภาพ) ของนางแซ่บเว่อร์แน่นอน!!!

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: moses
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?ฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022พรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
ตั้งกระทู้ใหม่