หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งามหน้า! สงกรานต์พระประเเดง เด็กซดเบียร์ -โคโยตี้โชว์หรา

โพสท์โดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

รูปเเละคลิปวิดีโอนี้ ถูกบันทึกภาพได้บริเวณถนนพระประเเดง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ห่างจาก สภ.พระประเเดง เเละศาลากลางจังหวัดเพียง 2 กม. พบว่าจุดเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวมีร่ม เเละป้ายไวนิลที่ระบุเป็นของบริบัทเครื่องดื่มเบียร์ยี่ห้อหนึ่ง โดยมีเวทีให้เหล่าโคโยตี้วัยเด็กแต่งกายวาบหวิวเต้น ซึ่งมีป้ายผ้าขนาดใหญ่ประกาศว่า เหล้าฟรีทุกวันก่อนเที่ยงคืน และยังมีซุ้มของเบียร์ มาจำหน่ายริมถนน

ซึ่งจากคลิปดังกล่าวจะเห็นชายคนหนึ่งถือขวดเบียร์ ก่อนที่จะเเจกจ่ายให้กับเยาวชนอายุประมาณ 9-15 ปี ซึ่งอยู่บนรถ เป็นภาพที่ไม่น่าเกิดขึ้นกับสังคมไทยเป็นอย่างยิ่ง

อย่างไรก็ตาม ตลอดเส้นทางไม่พบจุดตรวจหรือการตั้งกองอำนวยการของตำรวจ สภ.พระประเเดง เเต่อย่างใด มีเพียงเเต่รถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่จอดเตรียมพร้อมกรณีมีเหตุฉุกเฉินเท่านั้น

ทั้งนี้มีป้ายโฆษณาเชิญชวนเที่ยวงานประเพณีสงกรานต์พระประเเดง แต่เมื่อมาเเล้วไม่เห็นประเพณีที่นี่แต่อย่างใด พบแต่ เหล้า เเป้ง เครื่องเสียงเเละโคโยตี้ เพียงเท่านั้น

ที่มา: sanook
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่นประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนเคยสงสัยกันไหมว่า แม่ครัวที่อยู่ในฉลากขวดซอสหอยนางรมคือใครเรื่องราวของสัตว์ประหลาดในทะเลสาบหินประหลาด: ตำนาน ความเชื่อ และบทเรียนลองจินตนาการเมื่อคุณเดินผ่านพิพิธภัณฑ์และพบภาพวาดอายุ100ปีหน้าเหมือนตัวคุณเองเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนมะกันเผย "รัสเซียอาจเข้าร่วมกับจีนบุกไต้หวัน"สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่