หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

Share แชร์เนื้อหาโดย ลูกชายนายอำเภอ

เล่นเฟสบุ๊คมาก็สักพักหนึ่งแล้ว เพื่อนในเฟสก็มีมากกว่า 2000 คน แอดใหม่บ้างลบออกบ้าง เหตุที่เป็นเช่นนี้เพราะมันชอบทำเรื่องไม่สบอารมณ์ให้เห็นจนชินตา และเรื่องนั้นก็กลายเป็นเรื่องปกติที่บิดเบือนความจริงจากสังคมเราไปอย่างสิ้นเชิง หรือเรียกง่ายๆ บ้านๆ ว่า "บ่อนทำลายสังคม" โดยเฉพาะพวกเพจนรก ไร้สติ เสพแต่ดราม่า ทั้งหลาย วันนี้จึงใคร่จะขอยกตัวอย่างเหล่านั้นขึ้นมาให้พอชุ่มชื่นหัวใจ

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

คือจริงอยุ่ว่ามนุษย์เรานี้สมควรที่จะมีความหวังเพื่อเป้นสิ่งชะโลมหัวใจให้สามารถเดินต่อไปได้ท่ามกลางโลกใบนี้ที่ร้อนระอุและอยู่ยากขึ้นทุกวัน แต่อนิจจา เคยเห็นไหมเพจนรกมักจะเอารูปเทพเจ้าต่างๆ อุดมด้วยมือและเครื่องทรงที่รุงรังเหมือนอีบ้าหอบฟาง ให้ตายเถอะ มันยังมีหน้ามาพิมพ์ว่า ถ้ากดไลค์ พรุ่งนี้รวย ถ้าแชร์ได้แฟนหน้าตาดี บลาๆๆๆๆ  ขอถามหน่อยเถอะ ว่าไหนใครเคยทำตามมันบ้าง ตอบมาสิว่าทำไปเพระาเห็นว่ามันเป็นเครื่องบันเทิงหย่อนอารมณื หรือว่ากดเพราะเชื่อเป็นจริงเป็นจัง  พวกเอ็งจะบ้ากันหรือเปล่า ที่บางรูปกดไลค์กันเป้ฯหมื่นเป็นแสน ไหนลองอธิบายมาสิว่า การกดไลค์แค่ 1 คลิ๊ก! นี่มันจะรวยอะไรขึ้นมาทันตาเห็น ถ้ามันดีอย่างัน้น โน้นไปบอกนายกให้ร่างเป็นวาระแห่งชาติรณรงค์ให้คนกดไลค์ไม่ดีกว่าหรอ ? 

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

สังคมไทยเราชอบเชื่ออะไรที่ไร้สติ มันบ่งบอกถึงความเป็นคนไม่มีกึ๋น หรือพูดง่ายๆว่าโง่นั้นแหละ ลองให้เหตุผลสิเรื่องการกดไลค์กับความรวย ว่ามันจะมาเจอกันได้ไง และอีกอย่างการที่ไปเอารูปเคารพในศาสนานั่นนี่มาทำเป็นรูปหน้าเพจให้คนกดไลค์นั้น มันเท่ากับทำลายศาสนาเขา อย่างเทพเจ้าในฮินดูที่เจอบ่อยเลย คือพระคเณศ ห่าเอ้ย กดกันจนพระคเณศผอมแระ กดเพื่อหวังรวยกัน ให้ตายสิ เทพเจ้าในศาสนาฮินดูนั้นเป็นบุคคลาธิษฐาน อย่างพระคเณศนั้นหมายถึงการชนะอุปสรรค วึ่งเป้นกุศโลบายที่จะบอกว่า การทำอะไรย่อมมีอุปสรรคเสมอ การชนะอุปสรรคได้นั้นสิจึงเป็นสิ่งสำคัญ แต่นี่อะไร สังคมไทย เอามากดไลค์หวังรวยซะงั้น

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

ช่วยแชร์วันนี้เพื่อเป็นค่าข้าวน้องบ้างละ ค่ารักษาโรคบ้างละ เป็นกำลังใจให้ยายบ้างละ มันจะอะไรกัน!! ถามสิว่าไอ้ยอดแชร์ยอดไลค์นั้นอ่ะ ที่บอกว่ากด 1 ไลค์เท่ากับ 1 บาท อ่ะ ถามว่า ใครจ่าย ? คิดสิคิด ใครจ่าย แล้วไอ้กดไลค์ที่บอกเป็นกำลังใจให้ยายเนื้อตัวสกปรก ขายไมฟืนนั้น ถามสิ ยายเล่นเฟสด้วยหรอ ? แล้วยายต้องการกำลังใจหรอ ? อย่ามาโลกสวยให้มาก การจะช่วยคนนะ ถ้ามัวมานั่งกดไลค์แล้วปลายทางเขาอิ่มไลค์ อยุ่ได้อย่าอิ่งทิพย์อ่ะคงจะมหัศจรรย์ แต่นี่อะไร ปลายทางเขาไม่รู้ด้วยซ้ำว่า...ๆๆๆ เอารุปความน่าอัปยศของเขาเหล่านั้นมาประจานบนโลกออนไลน์ เพียงเพื่อเรียกคนให้เข้าเพจมันเยอะๆ โดนเอาวาทกรรมลวงโลกมาล่อว่า "กำลังใจ"

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

การจะช่วยคนอ่ะ อย่าช่วยแต่ปาก หรืออย่ามั่วแต่มานั่งเม้นต์ตามเพจนรกว่า สงสารเขานั่นนี่ เชื่อไหม คำว่าน่าสงสาร เห็นใจ บลาๆ เหล่านี้ บางครั้งมันเป็นการตัดทอนกำลังคนๆ นั้นไปอย่างไม่ตั้งใจ ซึ่งมันก็คือการด่า ว่า เขากลายๆ ว่าเขานั้นช่างตกต่ำเสียนี่กระไหร จำใส่หนังหัวไว้เลยว่า หากคิดจะช่วยคนอ่ะ โน้นเลย ไปลงมือทำเลย  สังคมเราอ่ะ คนดี เหอะ แต่ชอบทำงานกับปาก ขาดคนทำงานกับมือ ไม่ต้องอะไรมาก ดูจากการกดไลค์สมเพชเพื่อนมนุษย์ด้ัวยกันในเฟสบุ๊ค

1 ไลค์ * ไว้อาลัยแด่ " น้องเอย "
1 แชร์ * ส่งน้องเอยขึ้นบน " สวรรค์ " ♥

# เป็นกำลังใจให้คุณแม่น้ิองเอยด้วยนะคะ สู้ต่อไปในวันพรุ่งนี้
1 ไลค์  * ไว้อาลัยแด่  " น้องเอย "
1 แชร์  * ส่งน้องเอยขึ้นบน " สวรรค์ " ♥

# เป็นกำลังใจให้คุณแม่น้ิองเอยด้วยนะคะ สู้ต่อไปในวันพรุ่งนี้
 

กรณีที่จี๊ดหัวใจมากๆ คือ การกดไลค์ ส่งน้องเด็กหญิงคนนั้นขึ้นสวรรค์ ให้ตายสิ คือเข้าใจนะถึงความสูญเสียของครอบครัวนี้ แต่ที่จี๊ดคือ ทำไม เพจนี้ต้องเอารูปความเจ็บปวดของครอบครัวนี้มาหากินให้กับเพจตนเองอย่างน่าตบปากเช่นนี้ โอเคว่ากดไลค์ไว้อาลัย มันเป็นการแจ้งยอดคนที่ร่วมรู้สึกเสียใจด้วย แต่กดแชร์ส่งนองขึ้นสวรรค์นี้สิ มันอะไรกัน!!!!!!!!!!!!  ศาสนาไหนบอกว่า กดแชร์ สามารถพาวิญญาณขึ้นสววรค์ได้ นี่มันบิดเบือนสัจธรรม ย้ำว่า สัจธรรมของโลกนี้ อย่างน่าฉีกปากมากๆ ให้ตายเถอะ กดแชร์แล้ววิญาณจะได้ขึ้นสวรรค์มีที่ไหน สูตรไหน ตำรับใคร ศาสดาองค์ใดระบุ บอกกุมาเถอะ  จำไว้ อย่าเอาความระทมของใครมาหากินแบบมักเช่นนี้อีก ขอร้อง

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

กดไลค์เป็นกำลังใจให้ทหารสามจังหวัด ฯ อันีน้เมื่อไม่ถึงเดือนที่ผ่านมาก็มีข่าวอยุ่สักพักหนึ่งแล้วเรื่องรณรงค์งดเผยแพร่ภาพเหล่านั้น มันเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จของคนร้าย เป็นการทำลายขวัญของทหารและคนในชาติตามหลักจิตวิทยาสังคม ซึ่งแน่นอนว่าเพจนรกทั้งหลายก็ยังจะเอามาหากินกันอย่างไม่ยี่ระ ต่อความรู้สึกใดๆ สันดอนขุดง่ายสันดานขุดยาก ก็เพิ่งจะซึ้งใน พ.ศ. นี้แหละ สังคมต่ำทรามลงทุกวัน อีพวกสาวกเพจนรกเหล่านั้นก็ดี้ด้า แห่กันกดไลค์ กดแชร์อย่างไร้สติ เหมือนหนอนถาโถมเข้ากองขีั้ด้วยความโง่งมงาย ตื่นเสียเถิดวัวควาย ทำอะไรให้คิดบ้าง คือเชื่อนะว่าพลังโลกออนไลน์อ่ะสำคัญ แต่ถ้าพลังไปในทิศทางจัญไรๆ แบบนี้ก็ไม่ไหวนะ ออนไลน์

หยุดไลค์ตามเพจไร้สติ!!

กระทุ้ต่อไป จะมาเม้าท์ เรื่องการไลค์เพจเกย์ ของเพื่อนในเฟส แต่ดันมาโผล่ในหน้าเฟสเรา และกลายมาเป็นชนวนสงครามคำถามของญาติที่เปิดเฟสมาเห็นว่า เอ็งเป็นเกย์ หรอ ? ความรุนแรงจะเป็นเช่นไร โปรดติตดาม (ของขึ้น!!!)

 

เนื้อหาโดย: ลูกชายนายอำเภอ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกชายนายอำเภอ's profile


โพสท์โดย: ลูกชายนายอำเภอ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
152 VOTES (4/5 จาก 38 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?วาระแห่งชาติ! เขมรร้อนรนเร่งหาชื่อใหม่แทน สงกรานต์ หลัง UNESCO รับรองสงกรานต์ไทยกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ส่วยเว็บwนัน: สะเทือนวงการตำรวจไซเบอร์ หลังการแฉของทนายตั้มของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อน"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"
ตั้งกระทู้ใหม่