หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คลินิกศัลยกรรมความงาม สลายไขมันThe Sib Beauty Clinic

Share แชร์บอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟช.. โพสท์โดย พรีนีโคไทย

ผอมเพรียว หุ่นสวยตามใจปรารถนา ด้วยแพทย์ผู้ชำนาญเฉพาะ กับราคาสบายๆ เพียง 8,999 บาท (จากราคาปกติ 40,000 บาท) สำหรับเลือกรับบริการสลายไขมันและดูดไขมัน โดยเทคโนโลยี VASER Liposelection ที่ The Sib Beauty Clinic-สุขุมวิท 55

          The SiB Beauty Clinic มือโปรตัวจริงที่จะเสกทุกความต้องการด้านความสวยความงามของคุณให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผิวพรรณเส้นผม หรือการศัลยกรรม ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เทคโนโลยีเหนือระดับที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติ ผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังมาตรฐานโลก เพื่อมอบหลากหลายแพ็กเกจคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น VASER Lipo Selection, Ultra V Shape, eMatrix Resurfacing, Filler, Fraxel, Meso Fatการกำจัดขน และอีกมากมาย พร้อมเปิดประตูต้อนรับทุกหัวใจด้วยรอยยิ้มและความเอาใจใส่

          ขจัดไขมันได้ดังใจด้วย VASER Lipo Selection นวัตกรรมใหม่ ของการสลายไขมัน ที่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญว่าปลอดภัย ได้ผลเกินคาดด้วย VASER (Vibration Amplification of Sound Energy at Resonance คือ นวัตกรรมใหม่ในการดูดไขมันโดยใช้ของเหลวเป็นตัวนำพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงไปทำให้เกิดความร้อนทำลายเฉพาะส่วนไขมัน ((LipoSelection) เท่านั้น จากก้อนไขมันที่คล้ายเนยแข็งจะกลายเป็นของเหลวอย่างง่ายดายและนุ่มนวลมาก VASER นับเป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับและเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เพราะได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของอเมริกาและได้รับการจดสิทธิบัตรมาตั้งแต่ปี 2545 เนื่องจากพลังงานอัลตราซาวด์มีความปลอดภัยสูงมาก

          ความโดดเด่นของ Vaser LipoSelection ด้วยเทคโนโลยีพลังงานคลื่นเสียง อัลตราโซนิค ได้ถูกนำมาใช้อย่างเป็นทางการในวงการแพทย์เป็นเวลาหลายปี ในหลายสาขาและล่าสุด ได้นำมาใช้สำหรับการกำจัดไขมันโดยวิธี Vaser LipoSelection เพราะเป็นวิธีการทำงานที่มีความนุ่มนวล โดยใช้พลังงานคลื่นเสียงในการเลือกสลายไขมันเฉพาะส่วนที่เจาะจง หรือส่วนเกินโดยที่เนื้อเยื่อโดยรอบ อาทิเช่น เส้นประสาทเส้นเลือดและเนื้อเยื่อที่เกี่ยวพันไม่ถูกทำลายให้เสียหายไปด้วย จุดเด่นที่สำคัญอีกจุดหนึ่ง คือ ผลหลังจากการรักษาผิวพรรณจะยังคงมีความเรียบกระชับ และเกิดความบอบช้ำน้อย สิ่งที่ได้รับจากการทำ VASER LipoSelection คือคนไข้ฟื้นตัวเร็วมาก

คลินิกศัลยกรรมความงาม สลายไขมันThe Sib Beauty Clinic

คลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_268

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาโป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก"แจ๊ส ชวนชื่น" โคตรเฟี้ยว..ลืมตัวเยี่ยวใส่กระเป๋าหรูของเมีย?"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมาย4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคังattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทีมแพทย์ฝีมือฉมังแก้ไขใบหน้า "น้องเอ" สวยออร่าเหมือนเกิดใหม่ หลังโดนทารุณจนโฉมยับเยิน5 สไตล์การแต่งตัววัยรุ่น🔥🔥แฟชั่นกำไล "Tape Bracelet" กลายเป็นกระแส..ชาวเน็ตจีนแห่ล้อเลียนกันใหญ่แบรนด์ดังทำถึงเกิน! เสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่..แต่ทำไมดูสไตล์คุ้นๆ
ตั้งกระทู้ใหม่