หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอเดีย “งานศพแปลกๆ” จากทั่วโลก แปลกจริง ๆ =[]='

โพสท์โดย พลีชีพ

จ้างนักแสดงเปลื้องผ้ามาแสดงในงานศพ 

stripper-funeral

ที่มาภาพ funeral wise

ในประเทศจีน ถือว่ากันถ้างานศพมีคนมาร่วมงานมากเท่าไหร่ก็ยิ่งเป็นเกียรติกับผู้ตายมากเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม บางครั้งคนมาร่วมงานก็มีไม่มากพอ ดังนั้น ผู้จัดงานจึงต้องหาตัวช่วยอื่นที่จะทำให้มีคนสนใจมาร่วมงานมากยิ่งขึ้น อย่างเช่น การจ้างนักแสดงเปลื้องผ้ามาแสดงในงานศพ ซึ่งก็ต้องถือว่าเป็นวิธีการที่ได้ผลดีทีเดียวเพราะคนอยากมาดูของสวยๆ งามๆ มากกว่ามาพิธีศพน่าเบื่อเป็นไหนๆ

 

โลงศพแฟนซีตามสั่ง

 

28652871.optim

 

coffin-plane_2107591i-600x382

ที่มาภาพ odd stuff magazine

โลงศพถือเป็นสิ่งสำคัญมากในงานศพและอาจจะเป็นของที่มีราคาแพงที่สุดในงานด้วยซ้ำ แต่ในเชื่อคุณจะต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อโลงที่คุณจะใช้เป็นที่นอนสุดท้าย ทำไมไม่ซื้อแบบที่คุณชอบเสียเลยล่ะ อย่างที่ร้าน “Fantasy coffins” ในประเทศกานา ซึ่งถือเป็นรับทำโลงศพตามสั่งที่แฟนซีที่สุดเท่าที่เคยมีมา

 

งานศพของคนรักรถ 

Lonnie Holloway ก็ยังไม่อาจะเทียบได้กับ David Morales Colon ชายชาวเปอร์โตริโก ผู้ซึ่งสมัยที่ยังมีชีวิตอยู่เป็นสิงห์นักบิดตัวยง และเมื่อเขาเสียชีวิตแล้ว ร่างของเขาก็ถูกจัดแจงให้นั่งอยู่บนมอเตอร์ไซด์คันโปรดในท่ากำลังขับเหมือนกับตอนยังมีชีวิตอยู่

967746_deadonbike2_jpgcb7dcf0dd785c28d29fbec9e0a8381aa

967745_deadonbike1_jpgb11d48db2845df3b9c3e32da969bc0ca

ที่มาภาพ nairaland



งานศพแบบ Drive-through

USA/

ที่มาภาพ reuters

เราทุกคนต่างต้องเคยไปร่วมงานศพของคนที่เราไม่ได้รู้จักดีนัก ซึ่งส่วนมากเราก็แค่ไปนั่งเฉยๆ แล้วพยายามทำท่าทางให้สงบเสงี่ยมมากที่สุดตามสถานการณ์ แต่สำหรับบริษัทจัดงานศพในเมืองลอสแองเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา เขารับจัดงานศพแบบ Drive-through สำหรับผู้ที่ต้องการมางานศพแบบรวดเร็วคือ คุณแค่ขับรถเข้าไปดูศพที่ถูกจัดตั้งไว้ในห้องกระจกนานเท่าที่คุณต้องการ จากนั้นก็ขับรถออกไป

เงิบกันเลยทีเดียว 555 



ขอขอบคุณ everyday-readers.com

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พลีชีพ's profile


โพสท์โดย: พลีชีพ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนสาวเจ้าของสวนทุเรียนร้องสื่อ! มือมืดบุกวางยาต้นทุเรียนเสียหายทั้งสวน กว่าล้านบาทอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!ปริศนาฆาตกรรมราชาเพลงลูกทุ่ง "สุรพล สมบัติเจริญ"ชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์X จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลหมาถูกทิ้งไว้ 2 ตัว พร้อมกับจดหมาย..พอได้อ่านเหตุผล ทำเอาน้ำตาซึมทันทีImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชีวิตพังเพราะเทรด ฟอเร็กส์ท่อขี้ระเบิดในจีน พุ่งสูง 10 เมตร สาดกระจายทั่วถนนอิสราเอลถล่มเมืองหลวงเลบานอน!อาคารพินาศราบ!คู่แข่งหมูเด้ง พบกับเปสโต้ นกเพนกวินตัวอ้วนที่กำลังขโมยหัวใจคนทั้งโลก
ตั้งกระทู้ใหม่