หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอร์สเรียนเต้นและดนตรีที่ Dance Lover And Music School

โพสท์โดย พรีนีโคไทย

  ต้อนรับปิดเทอมกับ Dance lover and music school ด้วยคอร์สเรียนเสริมทักษะ และวิสัยทัศน์ด้านดนตรีให้คุณหนูๆ Dance Lover เปิดสอนเต้นและดนตรีหลายวิชา ได้แก่ บัลเล่ต์ แจ๊ส เปียโน ไวโอลิน กีตาร์ อูคูเลเล่ ขับร้อง โยคะโดยอาจารย์ระดับมืออาชีพ และยังจำหน่ายอุปกรณ์การเต้นและดนตรี เช่น ชุดบัลเล่ต์ ถุงน่อง รองเท้า อูคูเลเล่ กีตาร์ ไวโอลิน และเครื่องดนตรีจำลองสำหรับเด็ก (แต่สามารถเล่นได้จริง) เช่น คีบอร์ดแซกโซโฟน กลองชุด เป็นต้น บรรยากาศภายในห้องเรียนแบบ see-through โดยคุณพ่อคุณแม่สามารถชมการเรียนการสอนของอาจารย์ทุกท่านได้โดยสะดวก เน้นความเป็นกันเอง ทั้งอาจารย์และพนักงานต้อนรับของโรงเรียนยินดีบริการและดูแลทุกท่านอย่างเต็มที่ เรียนไม่เกิน 5-10 คนต่อห้อง (ขึ้นอยู่กับวิชาที่เลือก) เพื่อให้อาจารย์สามารถดูแลนักเรียนได้อย่างใกล้ชิด โรงเรียนตั้งอยู่หน้าห้างบิ๊กซี พระราม 2 สะดวกทั้งการเดินทางและที่จอดรถใกล้เซ็นทรัลพระราม 2

สนใจคลิกเลย http://gen.preneco.com/?p=ot_259

 

เนื้อหาโดย: พรีนีโคไทย
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
พรีนีโคไทย's profile


โพสท์โดย: พรีนีโคไทย
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกโรงแรมหลอน! สาวพบมือปริศนาโผล่ที่กระจก..หลังย้ายรูปพระได้ไม่นานFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไปซื้อน้ำแข็งแต่สิ่งที่ได้มาด้วยคือเจ้าตัวนี้สิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเม็กซิโกถูกแทงเสียชีวิตวันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอ
ตั้งกระทู้ใหม่