หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีดูสาวไหนเป็น “เลสเบี้ยน”

โพสท์โดย ญัย น้ำตาล

lesbian

 โดยส่วนใหญ่ จะไม่มีใครมานั่งบอกว่า ” อีฉันเป็นเลสฯ นะ” ใครจะมาประกาศตัวเองล่ะจร้าาาา…..

 

 

ถ้าเลสของแท้น่ะ (แอบๆดู และสังเกตุมาน่ะจร้าาา)

 

1. ไม่มีวันมานั่งเปล่าประกาศ ว่าเป็นตนเป็นเลสฯ หรือ สงสัยว่าตนเป็นเลสฯหร๊อก…พวกนี้รู้ดีแแก่ใจทีเดียว….

 

2. ไม่ชอบทอมไม่ถึงกะเกลียจ ทอม บางคนมีเพื่อนเป็นทอมด้วยซ่ำ แต่ที่แน่ๆ คือ ”’ไม่มองชาย ไม่ยุ่งกะชายแม้ชายจะหล่อขนาดหนัก พูดคุยแค่ในหน้าที่ เท่านั้น ***ย้ำในหน้าที่เท่านั้น***

 

3. การแต่งตัวออกแนวแรงได้ใจกว่าผู้หญิง แต่งหน้าทา ปาก ปกติ แต่ไม่ชอบให้ชายมอง

 

4. ปกปิดด้วยการ เงียบ ไม่แสดงออกมา จะทำตัวนิ่ง เงียบ นอกจากจะเจอ เพศเดียวกันที่เป็นเป้าหมาย แต่ไม่จู่โจมเลยทีเดียว

 

5. จะไม่บอกชอบผู้หญิงด้วยกันก่อน จะคบกันเป็นเพื่อน จะไม่มีฝ่ายใดเอ่ย ปากบอกชอบกันก่อนน ใช้เวลาให้ชินๆกันไปเอง แล้วเรื่อง…..ก็ค่อยว่ากัน

 

6. ประเภทนี้ มาดเยอะ ฟรอม มากมาย จะดูดี หรือ สง่ากว่าหญิงทั่วไป ไว้มาดมาก ต้องดูดีเสมอ แต่ไม่เรื่องมาก นิสัยออกจะติดชายนิดส์ๆ บางที่ชายหลงมาชอบเลสจะไม่สน แม้แต่ชายตามามองชาย…ไม่มีทาง ตรงกันข้ามกลับเกลียจชายด้วยซ้ำ….

 

7. โลกส่วนตัวสูงมาก และไม่ชอบให้คนอื่นมายุ่งวุ่นวาย เผลอๆประเภทนี้ ออกแนว ขี้รำคาญ ง่ายกว่าชาวบ้านมาก เพราะเก็บกด มั้งน่ะ

 

หนูไม่รู้ว่าตัวเอง เป็นเลสเบี้ยนหรือเปล่า

 

 

ผู้หญิงที่เป็นเลสเบี้ยน จะรู้สึกหลงไหล ในเสน่ห์ของคนเพศเดียวกัน หลงไหล ชื่นชอบ ต้องตา ต้องใจ ในเรือนร่างของผู้หญิงคนอื่นๆ เกิดอารมณ์ร้อนผ่าวๆ รู้สึกอยากสายสัมพันธ์ลึกซึ้ง สนิทแนบแน่น กับผู้หญิงที่ถูกใจ ถ้าคุณ(ผู้หญิง) อยู่ในระดับนี้แล้ว คุณได้มีใจเป็นเลสเบี้ยนเรียบร้อยแล้ว

 

 

ในความเป็นจริง มีผู้หญิงหลายคน ที่รู้ตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยน ตั้งแต่อายุน้อยๆ หรือ อย่างน้อยที่สุดในบางคน ก็รู้ถึง “ความแตกต่างจากคนอื่น” ของตัวเอง

 

 

ในขณะเดียวกัน ก็มีผู้หญิงบางคน เปิดเผยต่อสาธารณะ ว่าตัวเอง เป็นเลสเบี้ยน เอาตอนอายุ แตะที่หลักเลข 4 หรือขึ้นเลข 5 (หลังจากที่ใช้ชีวิตแต่งานมีคู่กับผู้ชายมานานหลายปี) ตั้งคำถามพูดคุยกับตัวเอง พอจะช่วยให้เข้าใจตัวเองให้ดี และเร็วขึ้น

 

 

 

 

หนูคิดว่าตัวเองเป็นเลสเบี้ยนนะ แต่ก็ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง

 

 

นั่นเป็นเรื่องปกติธรรมดา ผู้หญิงที่รู้ถึง “ความเป็นตัวเอง” ทั้งหมดทุกคน รู้สึกชอบ ถูกอกถูกใจ ผู้หญิงคนอื่น ก่อนที่จะก้าวไปสู่สายสัมพันธ์ ในรูปแบบการมีเซ็กส์ ไม่จำเป็นจะต้องรีบร้อน ประสบการณ์ถึงเนื้อถึงตัว แบบ ถึงลูบถึงคลำ มีโอกาสเกิดขึ้นมาก เมื่อคุณรู้ตัวเองว่า เป็นเลสเบี้ยนเต็มร้อย และธรรมชาติ ก็จะส่งคนรู้ใจมาให้

 

 

 

 

 

คลิป แถม

 

 

 

เพศที่สาม ก็มีหัวใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ญัย น้ำตาล's profile


โพสท์โดย: ญัย น้ำตาล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"ออกัส" ยอมรับแชทดังกล่าว เป็นของตนจริง..พยายามขอโทษแต่โดนบล็อก"จั๊กกะบุ๋ม" กราบเท้าขอขมา "อาเป็ดเชิญยิ้ม" ที่ทำให้ตระกูลเชิญยิ้มเสียชื่อเสียง ลั่น จะปรับตัวเองให้ดีขึ้น!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣complex: ซับซ้อน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Lesbian
เลสเบี้ยนอุปสรรครักของหญิงรักหญิงนิยาย รักสีฝุ่นบนฟ้าคราม ตอนที่ 1ความหมายของ LGBTQ
ตั้งกระทู้ใหม่