หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจ๋ง สาวรัสเซีย ใช้หน้าอก วาดภาพศิลป

โพสท์โดย AABB

เจ๋ง สาวรัสเซีย ใช้หน้าอก วาดภาพศิลปะ

วิ คตอเรีย โรมาโนวา (Victoria Romanova)ศิลปิน วัย 26 ปี ชาวรัสเซีย สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่แหวกแนว โดยการใช้หน้าอก ละเลงสีน้ำแล้วป้ายลงบนกระดาษหรือผ้าใบ ที่ใช้เป็นฉากหลัง ซึ่งผลงานที่ได้เป็นภาพสิลปะที่สวยงาม

เธอ กล่าวว่า ภูมิใจที่ผลงาน สามารถถ่ายทอดสิ่งที่ต้องการจะสื่อได้ ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคล ภาพนามธรรม   หญิงทุกคนมีโครงสร้างของหน้าอกที่แตกต่างกัน และสวยงาม นั่นเป็นเหตุผลที่เธอเลือกใช้หน้าอกในการวาดภาพลงบนผ้าใบ เพราะภาพที่ได้มีความอ่อนโยนและสวยงามทีเดียว

ขณะ นี้เธอมีผลงานที่วาดด้วยหน้าอกแล้ว 25 ชิ้น ซึ่งในตอนแรกครอบครัวไม่สนับสนุนให้เธอทำเช่นนี้ แต่หลังจากนั้น เมื่อพวกเขาเห็นผลงานออกมา พวกเขาก็รู้สึกเลยว่า ภาพเหล่านั้นน่าทึ่งทีเดียว

วิ คตอเรียบอกว่า แม้ว่าจะไม่มีชายหนุ่มคนใดเข้ามาในชีวิตเธอ แต่เธอก็เชื่อว่า มีชายหลายคน ตื่นเต้นที่เห็นเธอใช้หน้าอกในการละเลงภาพดังกล่าว

 



⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AABB's profile


โพสท์โดย: AABB
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนจังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคนพืชเศรษฐกิจตัวใหม่ ยางนา ปลูกง่ายมีค่าดั่งทองหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัดหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้สไนเปอร์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด ในประวัติศาสตร์ของกองทัพสหรัฐ"อีลอน มัสก์" เผย อีก 30 ปี คนจะแห่ไปอยู่ที่ดาวอังคาร
ตั้งกระทู้ใหม่