หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนเล่นของ

โพสท์โดย รวมมิตร

คนเล่นของ


 
สวัสดีท่านผู้อ่านครับ จากเรื่องผีๆเรามาคุยกันเรื่องมนต์ตรา คาถาอาคมกันบ้างครับ กลัวท่านจะเหงาไม่มีอะไรอ่าน มีใครเคยได้ยินเรื่องการเอาวิชาเอาของๆคนอื่นบ้างไหม แถวบ้านผมถ้ามีคนที่เล่นของตาย(คนเล่นของในที่นี้คือ คนที่มีเวทมนต์ คาถาอาคมต่างๆ เลี้ยงผี หรือพระ ตระกุด สักยันต์ เรียกว่าของทั้งนั้น มนต์มีดีทุกอย่างแหละครับ มันอยู่ที่คนใช้มันต่างหากว่าจะใช้ไปในทางไหน) ต่อครับ คนที่เล่นของเมื่อเขาตายแล้วบางคนที่เขาอยากได้เวทมนต์คาถาของคนที่ตายเขาก็จะไปเอาโดยการใช้ปากตัวเองไปอมที่นิ้วโป้งเท้าของคนตาย แล้วของทุกอย่างที่เขามีก่อนตายก็จะเข้าตัวคนที่ไปเอาทั้งหมด(ไม่เชื่อลองเลยครับ) ผมเคยเห็นพี่แถวบ้านเขาทำพ่อเขาตายพ่อเขาเป็นคนที่มีเวทมนต์คาถา แต่เขาตายเพราะว่าเขาแก่มากแล้วเป็นมะเร็งตาย เก่งแค่ไหนก็โกงความตายไม่ได้ แต่ก็แปลกดียันต์ที่สักบนตัวพ่อเขามันหายไป แต่ก็ไม่รู้นะว่ามันไปขึ้นที่เขารึปล่าวเพราะเขาไม่ได้ถอดเสื้อเลยไม่เห็น ส่วนวิธีเรียนเอามนต์ของคนอิสาน เขาจะให้คนสอนมนต์นั่งท่องมนต์อยู่บนบ้าน แล้วให้คนที่เรียนอยู่ไต้ถุนบ้าน แล้วเขาจะท่องมนต์แค่รอบเดียว แต่คนที่ไปเอาหรือไปเรียนต้องจำให้ได้ภายในรอบเดียว ผมว่าคนสมัยก่อนความจำดีนะคงจะมีน้อย เพราะทุกวันนี้มันไม่ค่อยมี ถ้าเป็นสมัยนี้ผมว่าเอาโทรศัพท์อัดเสียงเลยจะได้มาเปิดฟังทบทวน อิอิ แต่มนต์ที่เขาเรียนเอาแบบนี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์มากครับ เหมือนตอนผมบวชพระที่วัดป่า หลวงพ่อท่านอยู่ๆท่านก็ท่องมนต์ขึ้นมาแล้วก็บอกว่าใช้ทำอะไร ตอนนั้นผมยังไม่เข้าใจ เลยมาถามหลวงพี่ หลวงพี่บอกว่านั่นแหละท่านสอนมนต์ ฟังแล้วจำได้ไหมล่ะ พระที่อยู่นี่ได้ทุกองค์ แต่มีแค่ 3 องค์ที่จำได้ แต่ละองค์จะได้คาถาไม่เหมือนกัน ส่วนผมก็จำได้บ้างไม่ได้บ้างแต่รู้ว่ามนต์อะไรเลยมาหัดท่องเอาทีหลัง แถวบ้านสมัยก่อนเวลาเผาศพ เขาจะเผาในกอนพอน(กองฟืน) แล้วจะเอาโลงไม้ตั้งบนกองพอนแล้วก็จะเผา ถ้าคนธรรมดาตาย(คนที่ไม่มีเวทมนต์คาถา)เขาจะเอาหวายมาใส่ไว้ในโลง เพื่อกันไม่ให้ผีปอบมากินศพของคนตาย แต่ของตาผมไม่ได้ใส่อะไรเพราะแกเป็นคนมีวิชา มาถึงปอบกินคนตาย เล่าตอเลยแล้วกัน มีอยู่ครั้งหนึ่ง เวลามีคนตายเขาก็จะเอาศพไปเผาปกติ แต่ก่อนบ้านนอกจะเอาคนแบกแคร่ที่มีโลงและพระ 4 องค์อยู่บนแค่ แล้วจะมีด้ายสายสินจ์ให้คนถือนำทางไปข้างหน้าเพื่อไปเผา มีคุณยายคนนึงแกเอาตระกร้า กับมีไปด้วย(ไม่ใช่คนในท้องที่)แกก็เดินไปกับขบวนแห่ศพ ก็ไม่มีใครสนใจหรอกครับคิดว่าเป็นญาติ แล้วพอตอนไปเผาแกก่อนจะเผาแกหายไปไหนไม่รู้ แต่พอเวลาเผาศพสัปเหร่อก็เผาศพปกติ ก็จะมีการพลิกตัวคนตายเพื่อให้ไหม้ให้หมด แต่แปลกที่พอท้องไหม้ปกติจะมีเครื่องในไหลออกมา แต่เครื่องในของศพหายไป แล้วพอเลิกงานศพยายคนนั้นก็หายไปเลยไม่รู้ว่าไปยังไง(ยายผู้ต้องสงสัยน่ะครับ ยังไม่ได้ฟันธงว่าแกเป็นนะแค่สังสัยทั้งหมู่บ้าน) คนแก่บอกว่าถ้าอยากเห็นให้เอาน้ำมะพร้าวล้างหน้าผีมาล้างหน้าตัวเอง ก้มลงมองไต้หว่างขาตอนเขาจะเผา ถ้าศพไหนไม่มีหวายอยู่ในโลง(หวายจะมีหนามแหลมยาวๆ) ถ้ามีปอบมากินศพจะเห็นเป็นลิงดำใหญ่บ้าง หมาดำบ้าง มานั่งกินศพบนโลงเลย คุณอยากลองไหม

 

ที่มา: พลังจิต
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
รวมมิตร's profile


โพสท์โดย: รวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดนางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!เลขเด็ด อ.โกย บ้านไร่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?Huawei ทวงคืนบัลลังก์! ขึ้นแท่นอันดับ 1 ตลาดสมาร์ทโฟนจีนอีกครั้งสิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆอดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่