หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัตว์ก็มีหัวใจ 1

โพสท์โดย Art peter

 

 

animals_have_souls_01

ขอเชิญพบ กับเรื่องราวมหัศจรรย์เหลือเชื่อที่พิสูจน์ให้เห็นว่าสัตว์ก็มีหัวใจ มีความฉลาดเฉลียว มีความรู้สึกรักใคร่ เศร้าโศก เห็นอกเห็นใจ และมีความทรงจำ

 

กอริลล่าชื่อกีบี้ได้รับการเลี้ยงดูโดยชายชาวอังกฤษชื่อ เดเมียน แอสพินอลตั้งแต่เกิด เมื่อมันอายุได้ห้าขวบ เดเมียนนำกีบี้ไปปล่อยกลับคืนสู่พงไพรในแอฟริกา ห้าปีต่อมา เดเมียนกลับไปแอฟริกาเพื่อเยี่ยมเยือนกอริลล่าเพื่อนเก่า มีคนเตือนว่ามันอาจจะจำเขาไม่ได้และทำตัวเป็นศัตรูกับมนุษย์ เมื่อไปถึงบริเวณที่มันอาศัยอยู่ เดเมียนเรียกชื่อกีบี้ในแบบที่เขาเคยเรียกเมื่อตอนเลี้ยงดูมัน กีบี้จำเสียงได้และเดินเข้าไปหาเขาอย่างว่านอนสอนง่าย มันก่ายกอดเขาแน่นตลอดเวลา เดเมียนเล่าว่า ดวงตาของกีบี้เต็มเปี่ยมไปด้วยความรักใคร่ วันรุ่งขึ้นเมื่อเดเมียนลงอาบน้ำในแม่น้ำ กีบี้ก็มานั่งดูเพื่อนรักของมันอย่างเงียบๆ เดเมียนบอกว่า “นี่คือประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตผมเลยทีเดียว”

animals_have_souls_02

 

 

animals_have_souls_03

 

Gorilla Reunion: Damian Aspinall's Extraordinary Gorilla Encounter on Gorilla Sch

 

 

//Art Peter..
ที่มา: http://board.postjung.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Art peter's profile


โพสท์โดย: Art peter
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกสาวของ "ทอม ครูซ" ตัดขาดพ่อโดยสิ้นเชิง หลังเปลี่ยนนามสกุลลูกชายตัวแสบ แอบเอางูวางบนขาแม่..ทำเอาขำกันทั้งโซเชียลเลขเด็ดลุงแป้น เลขเด็ดหนุ่มสุพรรณ เลขเด็ดบัวคำศรี งวด 1 มิถุนายน 2567แหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุด ลึกที่สุด และมีปริมาณน้ำจืดมากที่สุดในโลกแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ใครยังไม่รู้จัก เกาะนี้ แสดงว่ายังมาไม่ถึงแปลเป็นไทย จารึกที่เขียนไว้ พระพุทธรูปที่พบริมแม่น้ำโขง สปป.ลาว?การประยุกต์ใช้ปรัชญาดั้งเดิมในชีวิตสมัยใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้ง
ตั้งกระทู้ใหม่