หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คอนโดหรู มาตรฐาน EIA

โพสท์โดย aringo

จะเลือกซื้อคอนโดทั้งที ต้องเลือกซื้อคอนโดที่ผ่านการประเมินผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว อย่างเช่น คอนโด The Tree Interchange ซึ่งทำเลคอนโดนั้นอยู่ในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่กำลังจะสร้างเสร็จในปี 2558 ซะด้วย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน และบางโพประมาณ 500 เมตรเอง นับว่าเป็นคอนโดที่น่าสนใจมาก ๆ เลยครับ ใครสนใจสามารถเข้าไปดูทางเว็บไซต์ของ The Tree ได้ที่ http://www.thetreecondo.com/

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
aringo's profile


โพสท์โดย: aringo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"ปู่จ๋าน ลองไมค์" แร็พเปอร์ดัง ป่วยหนักเข้า ICU..เกือบเอาชีวิตไม่รอดสงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024ทำถึงม๊าก! รถเล่นสงกรานต์ของแทร่..มีตั้งแต่ซุ้มกิน ซุ้มเล่น ครบจบที่เดียวเด็กฝรั่งพลัดหลงจากพ่อ ในงานสงกรานต์สีลม..โชคดีที่คนไทยช่วยเอาไว้ได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สงกรานต์ "ยิ่งลักษณ์" แวะมาทานอาหาร สรงน้ำพระ ที่นี่ผาสะโตก พะเยา วิวสวยน่าเที่ยวเขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!
ตั้งกระทู้ใหม่