หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

๕ อันดับไสยศาสตร์อันน่าสะพรึงกลัว

โพสท์โดย ยัยเบ๊อะบ๊ะ

๕ อันดับไสยศาสตร์อันน่าสะพรึงกลัว

 

.________________________________________________.

 

________ใน แต่ละถิ่นฐานบ้านเมือง เมื่อมีมนุษย์ผู้คนอาศัยอยู่ย่อมมีความเชื่อในกลุ่มๆนั้นๆของตนเกิดขึ้นซึ่ง มักอยู่ในรูปแบบของอิทธิฤทธิ์ปาฏิหาริย์ เหนือธรรมชาติ ถ้าเปลี่ยนแปลงจนถึงคั่นเชื่อถือ นับถือโดยไม่มีเหตุผลใดๆมารองรับและใช้ความอัศจรรย์ใจในการจะเชื่อ เช่นนี้มีความเชื่อรูปแบบหนึ่งที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คงจะเป็นอย่างอื่นไป ไม่ได้นอกจาก “ไสยศาสตร์” จากที่ผมได้ศึกษามานั้น ผมขอจัดลำดับความรุนแรงของไสยศาสตร์ไว้ ๕ ระดับ ตามถิ่นกำเนิดดั้งนี้
_______________อันดับที่ ๑ ไสยศาสตร์เขมร อาถรรพ์รเวท
_______________อันดับที่ ๒ ไสยศาสตร์จีน รวมไปจนถึงไสยศาสตร์ชนเผ่าชาวเขา
_______________อันดับที่ ๓ ไสยศาสตร์ตะวันตกและเอเชียตะวันตก

_______________อันดับที่ ๔ ไสยศาสตร์อิสลาม ไสยเวทมุสลิม
_______________อันดับที่ ๕ ไสยศาสตร์ไทย

 

.________________________________________________.

 

อันดับที่ ๑ ไสยศาสตร์เขมร อาถรรพ์รเวท

 

________ไสย ศาสตร์ที่มีความน่ากลัวเป็นอันดับหนึ่งคือไสยศาสตร์เขมร ทั้งเสกตะปู เสกหนังควาย เสกควายธนู เสกใบมีดเสกเส้นผม เสกต่อแตน เสกอะไรต่อมิอะไร มาจากอาถรรพณ์เวทโดยตรงก็สมควรที่จะน่ากลัว เวลามีพิธีบูชายันต์ ฆ่าสัตว์เป็นๆมันดูป่าเถื่อน  เวลาใช้กับคนส่วนใหญ่เอาถึงตาย ทำคุณไสยแค่ขู่ก็แบบสาหัส หรือพิกลพิการ และที่สำคัญแก้ไขและรักษายาก ทำคุณไสยใส่ได้ในคนจำนวนมากๆพร้อมกัน จำพวกไสยศาสตร์เขมรก็จะประกอบไปด้วยมหาเสน่ห์ ยาแฝด น้ำมันพราย ไอ้งั่งตาแดง แม่เป๋อตาแดง พราย กุมารทอง กุมารี สารพัดผี ส่วนด้านการโจมตีก็วัวธนู ควายธนู ซึ่งมีมากมายหลายแขนงวิชา วิชาที่ต่ำๆก็มีการใช้เถ้ากระดูก กระดูก ดินป่าช้า ดินใต้โลงศพ ดินบนโลงศพ เลือดมนุษย์ น้ำหนองผี เลือดประจำเดือน ปัสสาวะ ดินเจ็ดบ่อน ดินเจ็ดตลาด เดินติดเท้า อะไรประมาณนี้ ส่วนของที่เขาจะเอาไปทำก็มีภาพถ่ายของเหยื่อ เส้นผมของเหยื่อ เล็บมือของเหยื่อ เศษหนังเศษเนื้อ น้ำตา น้ำลาย เลือด ปัสสาวะ ดินติดเท้าติดรองเท้า เสื้อผ้า แม้กระทั้งฟัน หรือเม็ดข้าวที่คายทิ้งหรือกินไม่หมด บางครั้งแค่รอยมือรอยเท้าก็เอาไปทำคุณไสย์ได้

 

           
รูปที่ ๑ ไอ้งั่งตาแดง              รูปพิธีกดดวงชะตาจริง 

 

 

 

รูปที่ ๒ จำลองพิธีเซ่นผี เรียกผี ปลุกผี            รูปที่ ๓จำลองพิธีปลุกผีครู ปลุกของ และตั้งพิธีทำคุณไสย์
แบบเขมร
จากภาพยนต์ล่า – ท่า – ผี                จากภาพยนต์จอมขมังเวทย์

 

 

รูปที่ ๔ จำลองเหตุการณ์เสกตะปูเข้าร่างกาย        รูปที่ ๕ กุมารทอง-กุมารี ของจริง
สวมารถเสกเข้าได้ทุกส่วน
ดังรูปนี้เสกเข้าไปในชั้นใต้หนัง

จากภาพยนต์จอมขมังเวทย์

 

รูปที่ ๖ ควายธนู                        รูปที่ ๗ ควายธนู วัวธนู ตอกไม้ใผ่       รูปที่ ๘ วัวธนู

 

.________________________________________________.

 

อันดับที่ ๒ ไสยศาสตร์จีน รวมไปจนถึงไสยศาสตร์ชนเผ่าชาวเขา

 

________ไสย ศาสตร์อันดับที่ ๒ คือไสยศาสตร์จีน ก็น่ากลัวพอสมควร แต่มันคงไกลตัวเราไปหน่อย งั้นก็พูดกันง่ายๆว่า หนึ่งในสาขาวิชาไสยศาสตร์จีนคือวิชาไสยศาสตร์ของชาวเขาทางภาคเหนือ คราวนี้คงใกล้ตัวและคงรู้ถึงความน่ากลัวกันดี ทั้งหมอผีประจำชนเผ่า เช่น แม้ว เย้า กะเหรี่ยง ปกากะญอ อาข่า อีก้อ มูเซอ เป็นต้น วิชาที่ขึ้นชื่อคือ ยาสั่ง กินถึงตาย ตายจริงๆ พระธุดงค์ที่ไม่เก่งกล้าวิชาถ้าได้กินเป็นอันจบสิ้นกันที

 


รูปที่ ๙ ขวดที่อาจจะเป็นยาสั่ง หรือยาแก้

 

.________________________________________________.

 

อันดับที่ ๓ ไสยศาสตร์ตะวันตกและเอเชียตะวันตก

 

________ไสย ศาสตร์อันดับที่ ๓ ไสยศาสตร์ตะวันตกและเอเชียตะวันตก คุณไสยพวกนี้ดูเป็นผู้ดีมีการศึกษามานิดหน่อย เพราะเกี่ยวเนื่องกับศาสนาและวิทยาศาสตร์ เมื่อเกิดเรื่องคนเรานี้ก็แปลกแต่ก็มีความคิดที่ดี เอาสิ่งที่มีเหตุผลมาอธิบายสิ่งไม่มีเหตุผล พยายามเอาวิทยาศาสตร์มาอธิบายไสยศาสตร์ เมื่อเกิดคดีพิศวง ไสยศาสตร์พวกนี้ดูไม่ค่อยมีพิษมีภัยอะไรนัก แต่คำสาปนั้นแหลมคม และแหลมคมกว่าคุณไสยประเภทอื่นทั้งหมด มีระดับตั้งแต่อ่อนถึงรุนแรง

 

 

รูปที่ ๑๐ มารี ลาโว (Marie Laveau) ราชินีแห่งแม่มดวูดู

 

 

รูปที่ ๑๑ ตุ๊กตาวูดูดินเหนียว         รูปที่ ๑๒ ตุ๊กตาวูดูผ้า                   รูปที่ ๑๓ ตุ๊กตาวูดูหญ้าฟาง

 

.________________________________________________.

 

อันดับที่ ๔ ไสยศาสตร์อิสลาม ไสยเวทมุสลิม

 

________ไสย ศาสตร์อันดับที่ ๔ ไสยศาสตร์อิสลาม ไสยเวทมุสลิม อันนี้ก็น่าขนลุก เอาความดีของตัวเองมาเป็นค่าของไสยศาสตร์ คุณไสยนี้ในคัมภีร์อัลกุรอ่านว่าไว้อย่างชัดเจน และดูไปดูมาน่าจะเป็นข้อห้ามมากกว่า  ถึงยังไงชาวมุสลิมก็ไม่ใช้ เพราะเคร่งศาสนามาก แต่ถ้าพวกนอกรีตก็ระวังให้ดี ไสยศาสตร์นี้จะน่ากลัวมากๆ(ผมพูดได้แค่นี้ เดี๋ยวโดนประชาทัน)

 

.________________________________________________.

 

อันดับที่ ๕ ไสยศาสตร์ไทย

 

________ไสย ศาสตร์อันดับที่ ๕ ต้องยกให้เป็นของไทย คุณไสยไทยทำนี้อ่อนวิชาที่สุด เพราะไปยืมวิชาเขามาใช้ ตัววิชาไทยจริงๆนั้นส่วนใหญ่มีไว้รักษาและป้องกันมากกว่าการทำร้ายคน เนื่องมาจากคนสมัยก่อนชอบเข้าวัดทำบุญ เลยปฏิบัติธรรมกันเยอะ แต่ที่โหดที่สุดคงยกให้เป็นการสู้รบ ก็น่ากลัวอยู่หรอกนะ แต่ถ้าสู้กับเขมร ขอม พม่า อันนี้ก็อ่อนวิชาไสยกว่าเขาเยอะ ต้องใช้ความสามารถทางการทหารและกลอุบายสู้ล้วนๆ เหนื่อยหน่อย แต่พระสงฆ์ไทยสมัยก่อนก็มีวิชาเขมรอยู่บ้าง เอามาปรับเป็นพุทธคุณ กลายเป็นยันต์ทางพุทธคุณ พลังป้องกันมีอานุภาพสูงสุดในหมู่คุณไสยทั้งหมด เรายังมีการรวมอาณาจักรล้านนาเข้ากับไทยทำให้มีไสยศาสตร์ของล้านนาด้วย แล้วก็ยังดัดแปลงวิชาของมอญ พม่า ลาว มาผสมปนไปกันหมด

 

.________________________________________________.

 

 

ที่มา : http://montra9mahawed.wordpress.com/2012/01/02/%E0%B9%95-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%94%E0%B8%B1%E0%B8%9A%E0%B9%84%E0%B8%AA%E0%B8%A2%E0%B8%A8%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B9%88%E0%B8%B2/

About these ads

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยเบ๊อะบ๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยเบ๊อะบ๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่