หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตเดี่ยวสุดฮา พี่โน้ส อุดม พากย์หนังจีน ขำสุดจริงๆ !!

โพสท์โดย deajun

 

นับว่าปีนี้เป็นปีทองของโน้ส อุดมที่นอกจากจะมีเดี่ยว 10 แล้ว ยังได้รายได้เป็นพรีเซนเตอร์ระดับพรีเมี่ยมให้แบรนด์ยักษ์ใหญ่ 

อย่างSamsung galaxy note2ซึ่งถือว่าอุดม เป็นพรีเซนเตอร์ระดับเกรดเอบวกที่หน้าไม่ช้ำ และมี value ในตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์ค่อนข้างสูง

 

หลังจากเดี่ยวสิบกลับมาสร้างกระแสฮือฮาอีกครั้ง วันนี้เลยเอาเดี่ยวห้าในช่วงพี่โน้สพากย์หนังจีนมาฝาก ฮามากก

 

เบื้องหลังพี่โน้ส พรีเซ็นเตอร์ตัวจิ๊ดของNote2  โคตรฮา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
deajun's profile


โพสท์โดย: deajun
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทึ่งทั่วโลก : อุโมงค์น้ำตกเมดูซ่า อุโมงค์น้ำตกที่สามารถทำให้วัตถุกลายเป็นหินได้จริงๆงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป20 แคปชั่นวันพืชมงคล กวนๆ ฮาๆ เอาไว้โพสต์ลงรูปน่ารักๆ ในวันหยุด"พีเค" แฉแชต "โจลี่ เหงียน" ลั่น! ไม่ยอมโดนด่าฟรี..ยอมรับตอนนี้กลัวแล้วนาทีตัวเ...้ยยักษ์เขมือบเต่าทั้งเป็น ดิ้นทุรนทุรายในปาก..ผลสุดท้ายอาจไม่คาดคิด?ความนิยมของค่าเงินบาทในประเทศลาว เกิดจากสาเหตุอะไรบ้าง?บริษัทชาดำ ปลอมหน้าเจย์โจว และ ปลอมชื่อบริษัทผลิตชาวแอฟริกินหอยทากจนเกือบสูญพันธุ์!ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ยื้อสุดฤทธิ์ YG ทุ่มเงิน 2,700 ล้านบาท ต่อสัญญาลิซ่า แต่ ไม่เป็นผล!ชาร์จแบ็ตมือถือได้ไวขึ้น และลดโอกาศการเกิดความร้อน เมื่อทำแบบนี้จ้า..."สว.เสรี" พอใจผลงาน สว.ปัจจุบัน ฝาก สว.ใหม่ ทำหน้าที่อย่างซื่อสัตย์ อย่าให้ใครมาครอบงำงานเข้า! "เจนี่" โดนทัวร์เขมรลงฉ่ำ..หลังเที่ยวนครวัด แต่ใส่เพลงนี้ในคลิป
ตั้งกระทู้ใหม่