หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10จุดที่ผู้หญิงอยากถูกสัมผัส18+

โพสท์โดย bourbon

 

 

 

 

ผู้ชายส่วนมากรู้จักจุดสัมผัสซาบซ่านบนร่างกายผู้หญิงคือ หน้าอก น้องหนู และบั้นท้าย ซึ่งทั้งสามจุดนี้เป็นที่รวมของปลายประสาทมากมาย แต่บางครั้งการที่ผู้หญิงเครียดมาทั้งวัน แล้วมาถูกจู่โจม ในบริเวณฮาร์ดคอร์ทั้งสามจุด 
แทนที่จะเกิดอารมณ์ก็อาจพาลหงุดหงิดได้ การที่ได้ถูกโลมเล้ากระตุ้นอารมณ์ในบริเวณอื่นๆ ทั่วร่างกายบ้าง ก็จะช่วยเสริมอารมณ์เซ็กซ์ให้ร้อนระอุและเพลิดเพลินขึ้นมาได้ ดังนั้นครั้งนี้จึงมีจุดสัมผัสอีก 10 จุดที่ช่วยเธอผ่อนคลายแล้วนำไปสู่เซ็กซ์อันเร่าร้อน

เส้นผม
       
   ทรงผมไม่ได้เป็นสิ่งที่ช่วยให้ผู้หญิงดูดีเท่านั้น หากแต่กระบวนการ สระ ตัด ทำสี สามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้ การใช้มือลูบผมหรือสางผมเธอเบาๆ จึงเป็นการส่งความรู้สึกซาบซ่านผ่านลงไปยังกระดูกสันหลัง และลองนวดเป็นวงกลมที่ขมับลงไปถึงต้นคอสิคะ
ต้นคอ
        เมื่อนวดลงมาถึงต้นคอ ให้จูบเบาๆ บริเวณนั้นด้วย ซึ่งเป็นจุดที่คนมักมองข้าม โดยไม่ทันนึกว่าตรงนี้ก็เร้าอารมณ์ได้เหมือนกัน
กระดูกไหปลาร้า
    
  ลองสัมผัสจุดนี้ตอนที่เธอยังสวมเสื้อผ้าอยู่ ปลดกระดุมเสื้อแค่พอให้เห็นไหปลาร้า จูบสัมผัสส่วนนี้จากนั้นไปที่อื่นแล้วค่อยวนกลับมาใหม่
หลังส่วนล่าง
        
จูบและเลียไล่ลงไปตามแนวกระดูกสันหลังลงไปถึงหลังส่วนล่าง...ซาบซ่านถึงใจ
ข้อพับหลังเข่า
    
  นี่คือจุดหนึ่งที่ผู้ชายนึกไม่ถึงว่าผู้หญิงจะเสียวซ่านได้ ซึ่งในความเป็นจริงนั้นเป็นจุดที่เซ็นซิทีฟมากทีเดียว ลองลูบเบาๆ ที่ข้อพับหลังเข่าใต้ชายกระโปรงในยามที่อยู่ในที่สาธารณะสิคะ
ฝ่ามือ
          
เรามักใช้มือสร้างความเพลิดเพลินให้คนรัก แต่ไม่เคยคิดว่าฝ่ามือของตัวเองนี่แหละที่เป็นจุดเร้าอารมณ์ได้ และสามารถกระตุ้นอารมณ์ในที่สาธารณะได้โดยที่คนอื่นไม่รู้
ติ่งหู
        การสัมผัส จูบ และขบเบาๆ ที่ติ่งหูจะสร้างความสยิวกิ้วเป็นอย่างมาก เพราะเป็นจุดที่เซ็นซิทีฟมากๆ เมื่อถูกริมฝีปากของผู้ชายมาสัมผัส
เท้า
          การนวดเท้านอกจากเร้าอารมณ์แล้วยังช่วยให้ผ่อนคลายอีกด้วย ใช้โลชั่นหรือน้ำมันหอมๆ นวดอย่างถูกวิธี โดยไม่ลืมนิ้วเท้าและด้านข้างของเท้าด้วย 
ต้นขาด้านใน
        
การสัมผัสวนเวียนอยู่แถวต้นขาด้านใน โดยไม่กร้ำกรายไปที่น้องหนูจะสร้างความตื่นเต้นและลุ้นเป็นอย่างมากใช้มือและปากนัวเนียวนเวียนอยู่แถวนั้น พอเริ่มเข้าใกล้น้องหนูก็รีบผละออกมา ลุ้นสุดๆ
กระดูกเชิงกราน
        
เทคนิคเดียวกับที่ทำกับต้นขาด้านใน คือใช้มือกับปากนัวเนียอยู่บริเวณนี้ พอเริ่มเข้าใกล้น้องหนูก็รีบผละออกมา
 
เมื่อรู้แล้วก็ลงมือได้เลยค่ะ แสดงฝีมือให้ครางหงิงๆ ร้องไม่เป็นภาษากันเลยนะ^.^

 

 

 

ซ้ำขออภัยค่ะ

 

รูปประกอบ : อินเตอร์เน็ต

ที่มา: HUG Magazine
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bourbon's profile


โพสท์โดย: bourbon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลายคนโฟกัสผิดจุด..ชุดนี้ห้ามจามโดยเด็ดขาดค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วฮือฮา! ร่างทรงประทับพิธีบวงสรวงขอสร้าง "วังพญานาค"เรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมน
Model from FranceBeautiful female model from China003ผู้บ่าวลาดพร้าว พักลาดพร้าว 80.IG.kawee1309เที่ยวทะเล กันครับ
ตั้งกระทู้ใหม่